Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại HAGL tức giận vì loại khỏi đội hình được yêu thích nhất của "Gỗ"

Thứ Sáu 24/04/2020 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Evaldo Goncaves mới đây đã bày tỏ sự bức xúc sau khi không có tên trong đội hình được yêu thích nhất do người hâm mộ bình chọn.

CLB HAGL vừa công bố đội hình được yêu thích nhất từ trước đến nay sau nhiều tuần bình chọn của người hâm mộ. Đây là ý tưởng được khởi xướng bởi BLĐ HAGL trong bối cảnh CLB đang phải nghỉ thi đấu dài hạn do dịch bệnh Covid-19.

Su tro lai cua Evaldo se giup hang cong HA.GL co them uy luc o V-League 2013
Evaldo bức xúc vì bị phủ nhận đóng góp cho CLB HAGL.

Tất nhiên đây không phải đội hình được đánh giá cao về năng lực chuyên môn của 'Gỗ', mà đơn giản đó chỉ là đội hình HAGL được người hâm mộ yêu thích nhất. Và đó là lý do mà nhiều 'công thần khai quốc' của 'Gỗ' như Evaldo Goncaves không góp mặt. Song điều này đã khiến cựu tiền đạo người Brazil tỏ ra khá bức xúc.

Sau khi trang fanpage  của HAGL công bố đội hình hay nhất HAGL do người hâm mộ bình chọn, Evaldo đã vào bình luận với thái độ thất vọng: “Ghi 67 bàn ở V-League, chưa tính các trận tại Cúp Quốc gia. Ước chừng tôi phải ghi 80 bàn cho HAGL và được xem là chân sút xuất sắc nhất lịch sử của CLB. Thế mà tôi lại không được chọn vào đội hình này ư? Vậy mà tôi cứ nghĩ mình đã cống hiến rất nhiều cho HAGL lắm rồi đấy”.

Có thể sự bất đồng ngôn ngữ khiến cho Evaldo Goncaves hiểu nhầm rằng đây là đội hình xuất sắc nhất với đội hình được yêu thích nhất. Dĩ nhiên với lượng fan đông đảo, những cầu thủ trẻ của 'Gỗ' như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh có lợi thế hơn so với thế hệ đàn anh từng mang về 2 danh hiệu vô địch V-League cho HAGL. Và đây cũng là lý do khiến những người từng đóng vai trò rất quan trọng ở sân Pleiku như Evaldo Goncaves không thể góp mặt.

Huyền thoại HAGL tức giận vì loại khỏi đội hình được yêu thích nhất của Gỗ hình ảnh 2
Đội hình được yêu thích nhất HAGL theo bình chọn của người hâm mộ

Đội hình được yêu thích nhất của HAGL: Bassey Apkan (thủ môn), Đoàn Marcelo, Trịnh Duy Quang (trung vệ), Văn Thanh (hậu vệ phải), Hồng Duy (hậu vệ trái), Xuân Trường, Tuấn Anh (tiền vệ trung tâm), Văn Toàn (tiền vệ phải), Dusit (tiền vệ trái), Công Phượng, Kiatisak (tiền đạo).

HLV Kiatisuk: HAGL là một phần trong sự nghiệp
Huấn luyện viên Thái Lan Kiatisuk Senamuang tiết lộ giai đoạn thi đấu cho HAGL vẫn là một phần đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu của mình.
Tiết lộ: HAGL từng bỏ lỡ cặp trung vệ của ĐTVN
Trong quá khứ, CLB HAGL từng có cơ hội mang về bộ đôi trung vệ của ĐTVN ở thời điểm hiện tại song đội bóng phố Núi đã bỏ lỡ.
CLB HAGL đang giữ kỳ tích vô tiền khoắng hậu ở V-League
Gỗ đang giữ một chiến tích mà chưa từng có đội bóng nào làm được điều tương tự trong lịch sử giải đấu V-League.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X