Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huy Toàn phải lên bàn mổ 2 lần

Thứ Hai 19/12/2016 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Võ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng đã dính chấn thương nặng trong trận giao hữu mới đây của đội bóng sông Hàn.

Huy Toan phai len ban mo 2 lan hinh anh
Huy Toàn thường xuyên làm bạn với giường bệnh

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, SHB Đà Nẵng đang tích cực thi đấu giao hữu để ghép đội hình. Sau khi giành ngôi á quân BTV Cup, thầy trò HLV Huỳnh Đức tiếp tục có trận đấu giao hữu với Than Quảng Ninh trên sân Chi Lăng. Tuy nhiên khi ý đồ thử nghiệm chưa thành thì đội bóng sông Hàn lại mất người vì chấn thương.

Cụ thể, tiền vệ Võ Huy Toàn đã bị chấn thương sau một pha bật lên không chiến với hậu vệ Thanh Hiền của Than Quảng Ninh. Do tiếp đất không tốt nên tuyển thủ Quốc gia này đã bị gãy tay. Ngay lập tức xe cứu thương đã được điều vào để đưa anh đi bệnh viện. Sau khi chiếu chụp, Huy Toàn gãy cả xương quay và xương trụ tay trái.

“U19 Việt Nam sẽ có những nhân tố mới cho World Cup”
Hôm qua HLV trưởng U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn đã đi xem giò các cầu thủ trẻ ở giải U21 Quốc tế 2016.

Với chấn thương này, Huy Toàn phải 2 lần lên bàn mổ để chữa trị. Một lần mổ để nẹp, ghim cố định xương, một lần để tháo nẹp. Theo dự đoán thì tiền vệ 23 tuổi sẽ phải nghỉ ít nhất 6 tháng mới có thể vận động trở lại bình thường. Rõ ràng đây là hung tin với chính cầu thủ này và SHB Đà Nẵng.

Có thể nói, Huy Toàn là một trong những cầu thủ “đen” nhất trong làng bóng đá Việt hiện nay. Năm ngoái, tiền vệ tài năng này đã nghỉ thi đấu cả mùa 2015 vì thoát vị đĩa đệm. Sau khi trở lại trong mùa giải 2016 thì Huy Toàn không còn chơi bùng nổ như trước. Khi đang háo hức chuẩn bị cho V-League 2017 thì anh lại chấn thương dài hạn.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X