Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Huy Toàn dính chấn thương giống Neymar, nghỉ dài hạn

Thứ Hai 07/12/2015 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Võ Huy Toàn đã phải chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương. Cầu thủ của SHB Đà Nẵng đã bị chấn thương rất nặng từ vòng loại World Cup 2018 nhưng không được chữa trị kịp thời.

Huy Toan dinh chan thuong nang o cot song
Huy Toàn dính chấn thương nặng ở cột sống

Trong trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018, tiền vệ Võ Huy Toàn đã bị chấn thương ở lưng. Sau đó, cầu thủ này đã trở về SHB Đà Nẵng luyện tập bình thường mà không được chữa trị kịp thời. Tới mãi khi được triệu tập lên U23 Việt Nam và được kiểm tra tình hình chấn thương thì đã quá muộn. Được biết Huy Toàn dính chấn thương lệch cột sống khá nặng, giống như ca chấn thương mà tiền đạo Neymar gặp phải ở World Cup 2014 sau pha húc đầu gối của Zuniga.

Mới đây, tiền vệ Võ Huy Toàn đã tiết lộ về chấn thương của mình. Anh nói: “Lúc ấy, tôi đau lắm nhưng không nghĩ vấn đề của mình nằm ở cột sống. Sau trận đấu với Thái, tôi thấy bớt đau hơn và đã tưởng khỏi rồi nên về nhà mình ở Đà Lạt nghỉ ngơi. Ngờ đâu khi lên tuyển, vừa tập thử thì đau nặng luôn. Bác sĩ dặn tôi phải tuân thủ tuyệt đối lộ trình điều trị bởi nếu sơ sẩy là ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của tôi sau này”.

Bóng đá Việt Nam: Không bột sao gột nên hồ
Bầu Đức và không ít NHM đòi sa thải HLV Miura vì lối chơi không phù hợp với cầu thủ Việt Nam. Cái mà người ta cần là một chiến lược gia đại tài như Guardiola...

Được biết, tiền vệ Võ Huy Toàn vẫn ở lại Hà Nội để chữa trị dứt điểm chấn thương lưng vì nếu không được theo dõi sát thì có thể dẫn tới hỏng hẳn một đốt cột sống. Cầu thủ này chia sẻ: “Tôi muốn điều trị ở ngay Hà Nội vì chắc sẽ tốt hơn. Bác sĩ xác định tôi nghỉ khoảng 2 tháng. Khi đó cũng vào mùa giải mới rồi, không rõ tôi có đủ thể lực để thi đấu không nữa”.

Thiếu vắng Huy Toàn là tổn thất lớn của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016 vì anh là cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất trên hàng công đội bóng áo đỏ. Hiện tại, HLV Miura cũng đang đau đầu vì nhiều cầu thủ như Ngọc Thắng, Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Dũng, Hữu Dũng, Minh Long dính chấn thương ở CLB nhưng chưa được chữa trị kịp thời.

P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X