Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huy Hùng sẽ chia tay Quảng Nam sau V.League 2020

Thứ Bảy 07/11/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Huy Hùng sẽ không tiếp tục thi đấu cho Quảng Nam sau khi mùa giải 2020 khép lại khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

 Huy Hùng chia tay Quảng Nam

Dù rất cố gắng, Huy Hùng cùng Quảng Nam không thể trụ lại với V.League. Sau khi mùa giải 2020 khép lại cũng là lúc hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

Theo thông tin mới nhất từ Bongdaplus, Huy Hùng sẽ không tiếp tục gắn bó cùng Quảng Nam. Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ kết thúc 6 năm thi đấu trong màu áo đội bóng xứ Quảng.

Với việc thường xuyên góp mặt tại ĐT Việt Nam trong thời gian qua, Huy Hùng hiện được không ít những đội bóng tại V.League quan tâm. Có không dưới 3 CLB đã gửi lời đề nghị trực tiếp tới tiền vệ 28 tuổi. Song, anh vẫn đang cân nhắc và nhiều khả năng sẽ chốt tương lai trong tuần tới.

Huy Hùng chia tay Quảng Nam sau VLeague 2020 hình ảnh
Huy Hùng sẽ chia tay Quảng Nam sau V.League 2020.

Ngoài Huy Hùng, không ít những trụ cột khác như Văn Cường, Quốc Chí, Đình Thắng... nhiều khả năng cũng sẽ ra đi sau khi Quảng Nam xuống hạng. Ở chiều ngược lại, những Đinh Thanh Trung, Văn Hà, Anh Hùng... vẫn cam kết tương lai tại sân Tam Kỳ.

Quảng Nam sẽ tập trung trở lại vào cuối tháng 11 để chuẩn bị cho giải Hạng Nhất 2021. Mục tiêu của đội bóng xứ Quảng không gì khác ngoài việc trở lại V.League từ mùa giải 2022.

Quảng Nam xuống hạng, Huy Hùng bỏ ngỏ tương lai
Sau khi Quảng Nam xuống hạng, tiền vệ Huy Hùng đang nhận được không ít lời mời từ các đội bóng tại V.League.
CLB Quảng Nam đạt thỏa thuận trói chân hàng loạt trụ cột
Ban huấn luyện CLB Quảng Nam đã có thể phần nào an tâm về lực lượng khi một loạt cầu thủ trụ cột đã cam kết ở lại gắn bó với đội bóng.
CLB Quảng Nam xuống hạng, Đinh Thanh Trung nói gì về tương lai?
Chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2017 đã có những chia sẻ về chuyện tương lai, sau khi đội nhà phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X