Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ lớn đầu tiên chính thức nói lời chia tay CLB Quảng Nam

Thứ Ba 10/11/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn là những đồn đoán, tiền vệ Huy Hùng mới đây đã chính thức nói lời chia tay CLB Quảng Nam sau khi hết hợp đồng.

Vào tối qua 9/11, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã bất ngờ nói lời chia tay CLB Quảng Nam thông qua trang facebook cá nhân. Tiền vệ quê Đông Anh, Hà Nội cho biết: "Để nói lời chia tay thật khó. Nhất là nơi mà mình ở và làm việc một thời gian tương đối dài trong sự nghiệp cầu thủ và đặc biệt dành rất nhiều tình cảm cho mảnh đất nơi đây, ở nơi mà cổ động viên cũng như người dân sống rất tình cảm".

Huy Hùng nói lời chia tay CLB Quảng Nam hình ảnh
Huy Hùng chính thức nói lời chia tay CLB Quảng Nam

"Tạm biệt nơi đây. Tạm biệt nơi mình đã dành cả thanh xuân ở đây những năm tháng đẹp nhất của tuổi trẻ. Cảm ơn ban lãnh đạo đội bóng, BHL, các cô chú anh chị trong công ty đã tạo điều kiện tốt nhất cho mình khi mình làm việc ở đây.

Cảm ơn những người anh em của tôi ở đội bóng này đã luôn kề vai sát cánh trong mọi hoàn cảnh cùng nhau sẻ chia những vui buồn trong bóng đá cũng như trong cuộc sống. Chúc mọi người ở lại luôn mạnh khoẻ và đoàn kết để tập thể Quảng Nam của chúng ta quay trở lại mạnh mẽ hơn nhé".

Có thể nói sự chia tay của Huy Hùng là một mất mát lớn với đội bóng xứ Quảng và khiến nhiều CĐV xứ Quảng cảm thấy luyến tiếc nhất. Anh không chỉ là tài năng lớn trong đội hình CLB chủ sân Tam Kỳ nhiều năm qua, mà còn là người hùng trong chiến tích giành chức vô địch V-League năm 2017 - lần đầu trong lịch sử đội bóng.

Theo một số nguồn tin, sau khi rời CLB Quảng Nam, bến đỗ tiếp theo của tiền vệ Huy Hùng  nhiều khả năng là đội bóng 'hàng xóm' SHB Đà Nẵng. Ngoài Huy Hùng, một số cầu thủ cũng sẽ rời đội chủ sân Tam Kỳ là thủ môn Phạm Văn Cường, các tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí và Phan Đình Thắng.

Theo chiều ngược lại, trước đó, đội trưởng Đinh Thanh Trung, hậu vệ Trịnh Văn Hà và Nguyễn Anh Hùng.. đã cam kết tương lai với Quảng Nam. Sau khi V-League kết thúc, thầy trò Nguyễn Thành Công sẽ có gần 1 tháng nghỉ ngơi trước khi chính thức hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới từ ngày 20-22/11.

Quảng Nam xuống hạng: 1000 ngày cho một cơn ác mộng
CLB Quảng Nam đã chính thức xuống hạng sau khi không thể vượt qua đối thủ Nam Định ở nhóm B. Đây thực sự là một cơn ác mộng với đội bóng mà chỉ trước đó hơn...
CLB Quảng Nam xuống hạng, Đinh Thanh Trung nói gì về tương lai?
Chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2017 đã có những chia sẻ về chuyện tương lai, sau khi đội nhà phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa tới.
CLB Quảng Nam đạt thỏa thuận trói chân hàng loạt trụ cột
Ban huấn luyện CLB Quảng Nam đã có thể phần nào an tâm về lực lượng khi một loạt cầu thủ trụ cột đã cam kết ở lại gắn bó với đội bóng.
Cầu thủ CLB Quảng Nam bật khóc sau khi đội bóng xuống hạng
Sau khi tiếng còi chung cuộc trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Quảng Nam trên sân Lạch Tray khép lại, đội bóng xứ Quảng đã phải xuống chơi ở Hạng nhất mùa sau....

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X