Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huy Hùng CHÍNH THỨC gia nhập SHB Đà Nẵng

Thứ Ba 10/11/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB SHB Đà Nẵng xác nhận đã chính thức ký hợp đồng chiêu mộ thành công tiền vệ Huy Hùng từ Quảng Nam.

Huy Hùng gia nhập SHB Đà Nẵng

Trên trang Facebook cá nhân, SHB Đà Nẵng thông báo chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Huy Hùng. Cầu thủ 28 tuổi gia nhập đội bóng sông Hàn với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Chi tiết của bản hợp đồng chưa được tiết lộ.

Huy Hùng là bản hợp đồng thứ hai của SHB Đà Nẵng hướng tới V.League 2021. Trước đó, đội chủ sân Hòa Xuân chiêu mộ tiền đạo Rafaelson từ Nam Định. Trong khi đó, thương vụ với tiền đạo Hồ Tuấn Tài đổ bể phút chót do 2 bên không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

 Huy Hùng gia nhập SHB Đà Nẵng hình ảnh
Huy Hùng gia nhập SHB Đà Nẵng với bản hợp đồng 3 năm.

Trước khi gia nhập SHB Đà Nẵng, Huy Hùng đã có 6 mùa giải cống hiến cho Quảng Nam. Kỉ niệm đáng nhớ nhất phải kể tới chức vô địch V.League 2017. Quảng Nam xuống hạng cũng là lúc tiền vệ sinh năm 1992 kết thúc hợp đồng và quyết định ra đi.

Trước ngày rời Quảng Nam, Huy Hùng đăng tải trên trang cá nhân tâm thư xúc động. Anh gửi lời cảm ơn BHL, các đồng đội và CĐV luôn giúp đỡ mình trong suốt 6 năm chơi bóng tại Tam Kỳ.

Lộ diện bằng chứng Huy Hùng sẽ gia nhập SHB Đà Nẵng
Tiền vệ Huy Hùng nhiều khả năng gia nhập SHB Đà Nẵng kể từ mùa giải 2021 sau khi chia tay Quảng Nam.
Cầu thủ lớn đầu tiên chính thức nói lời chia tay CLB Quảng Nam
Không còn là những đồn đoán, tiền vệ Huy Hùng mới đây đã chính thức nói lời chia tay CLB Quảng Nam sau khi hết hợp đồng.
HAGL nhận được đề nghị hỏi mượn Công Phượng
Đội bóng phố núi Pleiku vừa nhận được một lời đề nghị hỏi mượn Công Phượng sau khi anh hết hợp đồng đá thuê với TP.HCM FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X