Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Nam xuống hạng, Huy Hùng bỏ ngỏ tương lai

Thứ Tư 04/11/2020 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Quảng Nam xuống hạng, tiền vệ Huy Hùng đang nhận được không ít lời mời từ các đội bóng tại V.League.

Quảng Nam xuống hạng

Có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng 4-2 trước Hải Phòng, Huy Hùng vẫn không thể giúp Quảng Nam trụ hạng. Hợp đồng giữa anh và đội bóng xứ Quảng kết thúc sau khi V.League 2020 khép lại.

Sau khi Quảng Nam xuống hạng, Huy Hùng nhận được không ít sự quan tâm của các đội bóng tại V.League. Song, hiện tại, tiền vệ 28 tuổi vẫn đưa ra quyết định chính thức về tương lai.

Quảng Nam xuống hạng, Huy Hùng bỏ ngỏ tương lai hình ảnh
Huy Hùng bỏ ngỏ tương lai tại Quảng Nam sau khi V.League 2020 khép lại.

Cách đây ít ngày, Huy Hùng trả lời phỏng vấn truyền thông: "Tôi đã gắn bó với Quảng Nam 6 mùa giải kể từ V.League 2014 và dành rất nhiều tình cảm cho đội bóng, các CĐV nơi đây.

Năm nay, tôi hết hạn hợp đồng và cảm thấy rất buồn khi không thể giúp Quảng Nam trụ hạng. Trước mắt, tôi sẽ nghỉ ngơi sau khi mùa giải khép lại và vẫn chưa nghĩ gì tới chuyện đi hay ở."

Trước đó, Quảng Nam đã giữ chân thành công nhiều trụ cột như Đinh Thanh Trung, Văn Hà, Đình Thắng hay Anh Hùng... Tương lai của Huy Hùng hiện tại vẫn bị đặt dấu hỏi khi đội bóng xứ Quảng không được dự V.League mùa tới.

Tướng mới của Quảng Nam giữ chỉ số đứng đầu V-League
Dù không thể cứu được CLB Quảng Nam trụ lại V-League năm sau song HLV Nguyễn Thành Công vẫn có chỉ số cầm quân khá ấn tượng ở mùa giải năm nay.
CLB Quảng Nam đạt thỏa thuận trói chân hàng loạt trụ cột
Ban huấn luyện CLB Quảng Nam đã có thể phần nào an tâm về lực lượng khi một loạt cầu thủ trụ cột đã cam kết ở lại gắn bó với đội bóng.
CLB Quảng Nam xuống hạng, Đinh Thanh Trung nói gì về tương lai?
Chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2017 đã có những chia sẻ về chuyện tương lai, sau khi đội nhà phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X