Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt đối thủ, Indonesia hiên ngang tiến vào bảng đấu của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 17/10/2023 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi Indonesia tiếp tục thắng đậm trước Brunei để qua đó vào chơi ở vòng loại thứ hai World Cup 2026, khu vực châu Á.

Vào tối ngày 17/10/2023, trận lượt về của màn so tài giữa hai đội tuyển Indonesia và Brunei tại vòng sơ loại World Cup 2026, khu vực châu Á đã diễn ra. Và trên SVĐ quốc gia Hassanal Bolkiah tại Bandar Seri Begawan (Brunei), đã không có bất ngờ nào xuất hiện khi đội chủ nhà đã tiếp tục thể hiện sự lép vế hoàn toàn trước đối thủ. 

Brunei từ trước đến nay vẫn không có nhiều sự phát triển trong môn bóng đá. Do đó việc họ tiếp tục để thua đậm trước Indonesia là điều đã được dự báo trước. Sau thất bại 0-6 ở lượt đi, đội tuyển Brunei tiếp tục phải hứng chịu 'cơn mưa' bàn thắng được tạo ra bởi các chân sút Indonesia trong 90 phút của trận lượt về. 

Indonesia
Đội tuyển Indonesia tiếp tục phô diễn sức mạnh vượt trội trước Brunei.

Ở trận này, khung thành thủ môn Haimie Anak Nyaring chỉ có thể đứng vững trong 5 phút đầu trận trước khi tiền đạo 19 tuổi Hokky Caraka dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Có bàn thắng dẫn trước, Garuda đã thi đấu hoàn toàn tự tin. Tuy nhiên phải tới cuối hiệp 1, họ mới có được bàn thắng thứ hai của tiền vệ Egy Maulana Vikri ở phút 42. Sau đó hai phút, Hokky Caraka đã gia tăng cách biệt lên thành ba bàn nhờ pha lập công ở phút 44.

Với việc trận đấu đã sớm an bài, Indonesia đã thi đấu thong dong trong hiệp 2 nhưng vẫn có thêm ba bàn thắng nữa do công của Witan, Ridho và Sananta. Thắng chung cuộc với tổng tỷ số 12-0, như vậy đội tuyển Indonesia đã chính thức có vé đi tiếp. 

Hủy diệt đối thủ, Indonesia hiên ngang tiến vào bảng đấu của ĐT Việt Nam 1
Indonesia sẽ là đối thủ nằm cùng bảng đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ khởi tranh trong tháng 11 tới, ĐT Indonesa nằm ở bảng F và sẽ so tài với Iraq, Philippines và đội tuyển Việt Nam của HLV Philipe Troussier.

Ở vòng đấu ra quân vào ngày 16/11, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ đến làm khách trước Iraq. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Shin Tae Yong. Cũng ở vòng này, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trên sân Rizal Memorial của Philippines. Đến vòng hai, chúng ta sẽ được đá trên sân nhà gặp đối thủ rất mạnh là tuyển Iraq.

Campuchia tan vỡ giấc mơ World Cup ngay ở vòng sơ loại Campuchia tan vỡ giấc mơ World Cup ngay ở vòng sơ loại 
Dù thể hiện rõ tham vọng qua việc nhập tịch cầu thủ song bóng đá Campuchia vẫn gây thất vọng ở vòng sơ loại World Cup 2026. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X