Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt đối thủ, Indonesia hẹn gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026

Thứ Sáu 13/10/2023 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Indonesia đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ 'dưới cơ' Brunei trong trận lượt đi ở vòng loại đầu tiên của FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á. 

Vào tối qua (12/10), các trận đấu lượt đi tại vòng loại thứ nhất, FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á đã đồng loạt diễn ra. Trên sân Gelora Bung Karno, tuyển Indonesia có cuộc tiếp đón 'người hàng xóm' Brunei.

Với sự chênh lệch về đẳng cấp, đội chủ nhà đã thi đấu lấn lướt và nhanh chóng làm chủ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và ngay phút thứ 7, tiền đạo Dimas Drajad đã có pha ghi bàn giúp cho Indonesia vươn lên dẫn trước 1-0.

Indonesia thang huy diet Brunei
Indonesia thắng hủy diệt Brunei ở trận lượt đi vòng loại thứ nhất World Cup 2026

Ít phút sau đó, đội bóng xứ sở vạn đảo tiếp tục ghi thêm bàn thắng thứ hai với người ghi bàn cho đoàn quân trong tay HLV Shin Tae Yong là trung vệ Rizky Ridho trong một pha lên tham gia tấn công. Đây cũng là tỷ số tạm thời sau 45 phút đầu tiên. 

Bước sang hiệp 2, Indonesia tiếp tục chủ động tấn công đối phương và liên tiếp ghi thêm những bàn thắng. Ở các phút 63 và 67, tiền đạo đang lên Ramadhan Sananta nâng tỷ số lên 3-0 và 4-0 cho Indonesia. Trong đó, bàn thắng của Ramadhan Sananta ở phút 63 được ghi từ chấm phạt đền.

Chưa dừng lại tại đây, ở các phút 72 và 90+2, Dimas Drajad có thêm 2 bàn thắng, hoàn tất cú hat-trick của mình trong trận, qua đó ấn định chiến thắng 6-0 cho Indonesia.

Với thắng lợi quá cách biệt, Indonesia gần như sẽ vượt qua vòng loại thứ nhất World Cup 2026 khu vực châu Á. Indonesia còn trận lượt về vòng loại thứ nhất, gặp lại Brunei trên sân đối phương vào ngày 17/10. 

Tuy nhiên rất khó để Brunei ngược tình thế khi mà họ yếu thế hơn hẳn đối thủ. Nếu đi tiếp, Indonesia sẽ nằm cùng bảng F với đội tuyển Việt Nam, Iraq và Philippines ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ diễn ra trong tháng 11 tới.

Ở một số cặp đấu khác thuộc lượt đi vòng loại thứ nhất World Cup 2026 khu vực châu Á, diễn ra trong ngày hôm qua (12/10), đã không có nhiều bất ngờ xảy ra khi Singapore thắng sát nút Guam 2-1 trên sân nhà, Campuchia hòa Pakistan 0-0 tại Campuchia, Lào cầm hòa Nepal 1-1 tại Nepal, Myanmar thắng đậm Macau (Trung Quốc) 5-1 trên sân nhà, còn Timor Leste thua đậm Đài Loan (Trung Quốc) 0-4 trên sân đối phương.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X