Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Hủy đá tập giữa ĐT Việt Nam và U19, HLV Hữu Thắng đôn cầu thủ trẻ lên tuyển

Thứ Bảy 28/05/2016 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đá tập vào chiều nay giữa ĐT Việt Nam vs U19 Việt Nam đã bị hủy bỏ vào phút chót vì vấn đề lực lượng.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Huy da tap giua DT Viet Nam va U19, HLV Huu Thang don cau thu tre len tuyen hinh anh
ĐT Việt Nam hủy trận đá tập với U19

Theo dự kiến ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với U19 Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Đây là cữ dượt cuối của thầy trò HLV Hữu Thắng trước trận đấu với Syria. Còn với đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn thì cũng là trận đấu quan trọng trước thềm giải tứ hùng tại Malaysia. Tuy vậy vì lý do bất khả kháng mà trận đấu này đã bị hủy vào phút chót.

Được biết do phía ĐT Việt Nam chủ động không đá tập vì thiếu hụt lực lượng. Ngoài chấn thương của Hoàng Thịnh, Minh Long và Tiến Thành, còn có Văn Thắng, Ngọc Thịnh là những người mới nhất gia nhập danh sách thương binh. Vì không muốn có thêm các ca chấn thương mà HLV Hữu Thắng đã hủy trận đá tập này.

Một nguyên nhân quan trọng khác là thời tiết bất thường tại Hà Nội trong những ngày gần đây. Việc có mưa thường xuyên khiến sân trơn, bóng ướt, cầu thủ dễ dính chấn thương hơn. Chưa kể ban quản lý Trung tâm đào tạo trẻ VFF và sân Mỹ Đình lo ngại tổ chức trận đấu rất dễ làm hỏng mặt sân. Thực tế sau ít ngày ĐT Việt Nam tập luyện, sân số 3 của Trung tâm bóng đá trẻ VFF đã bị kêu ca dù trước đó được đánh giá là mặt cỏ số 1 Việt Nam.

HLV Hữu Thắng và lời bào chữa ngượng ngùng
Giải thích cho lối chơi thiếu sức sống của ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng chỉ đưa ra những lí do mang tính thoái thác liên quan đến vấn đề nhân sự.

Một thông tin quan trọng là HLV Hữu Thắng sẽ đôn vài cầu thủ trẻ U19 Việt Nam lên ĐTQG tập luyện vào hôm nay. Do ĐT Việt Nam thiếu người để xếp 2 đội hình đá đối kháng nên chiến lược gia xứ Nghệ sẽ bổ sung vài vị trí quan trọng như tiền đạo và trung vệ. Một số cái tên nhiều khả năng sẽ được lên tập cùng đội lớn là Tiến Linh, Trọng Đại và Quang Hải.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X