Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Không nghỉ Tết, trung vệ ĐT Việt Nam trở lại tập luyện cùng HLV Kiatisuk

Thứ Sáu 04/02/2022 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã trở về đại bản doanh Hàm Rồng của HAGL để tập luyện cùng HLV Kiatisuk và đồng đội.

Hữu Tuấn hội quân sớm cùng HAGL

Ngày 2/2, trung vệ Hữu Tuấn có đã mặt ở Hàm Rồng và bước vào buổi tập đầu xuân cùng các đồng đội ở HAGL từ ngày 3/2. Hiện, đội bóng phố núi lúc này đang có HLV Kiatisuk Senamuang, các trợ lý người Thái Lan cùng dàn ngoại binh như Kim Dong Su, Washington Brandao, Jefferson Baiano và Mauricio Teixeira.

Mùa giải này, Hữu Tuấn sẽ tiếp tục đá cặp với trung vệ Kim Dong Su cùng với tân binh Mauricio Barbosa đến từ Brazil, bộ ba này hứa hẹn sẽ tạo ra lá chắn thép phía trước khung thành của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh.

Thay vì trở về quê ăn Tết như nhiều cầu thủ khác, trung vệ sinh năm 1992 đã tập luôn mà không nghỉ bù. Theo tìm hiểu, do gia đình anh có thành viên nhiễm Covid-19 nên cầu thủ này cũng không về ăn Tết nữa. Trong thời gian tới, HAGL sẽ đón thêm cầu thủ sau khi kỳ nghỉ lễ kết thúc và chuẩn bị hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hữu Tuấn
Hữu Tuấn trở lại tập cùng thầy Sắc và đồng đội. Ảnh: FBNV
Hữu Tuấn

Hữu Tuấn được triệu tập lên tuyển nhưng chưa được lựa chọn đá chính. Ảnh: FBNV

Hữu Tuấn được biết đến là một trong những trung vệ thi đấu ấn tượng ở mùa giải V-League 2021 và nhận được nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ. Anh cũng được xem là mảnh ghép quan trọng đội hình của HAGL trong hành trình chinh phục ngôi vương.

Sau màn trình diễn ấn tượng ở Cúp Hoàng đế Quang Trung, Hữu Tuấn thêm một lần lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo khi được nhà cầm quân người Hàn Quốc triệu tập. Anh dự bị trận tuyển Việt Nam làm khách Australia (ngày 27/1), bị gạch tên vào phút chót ở trận gặp Trung Quốc (ngày 1/2).

Trước năm 2022, Hữu Tuấn có 4 lần dự bị khi tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Trung vệ người Đà Nẵng chưa ra sân phút nào nhưng với việc HLV Park gọi trở lại trong thời gian gần đây được xem là tín hiệu tốt để anh có thể góp mặt trong tương lai.

ĐT nữ Việt Nam mất lợi thế vì tấm thẻ đỏ của ĐT nữ Thái LanĐT nữ Việt Nam mất lợi thế vì tấm thẻ đỏ của ĐT nữ Thái Lan
Tấm thẻ đỏ của cầu thủ ĐT Thái Lan trong trận gặp ĐT Việt Nam có thể khiến ĐT Việt Nam mất lợi thế ở vòng play-off tranh vé dự World Cup.
HLV Park Hang Seo ở lại Việt Nam đón TếtHLV Park Hang Seo ở lại Việt Nam đón Tết
Thay vì trở về Hàn Quốc nghỉ lễ, HLV Park Hang Seo sẽ cùng vợ ở lại Việt Nam trong thời gian này.
Nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan tự hào vì Việt Nam thắng Trung QuốcNữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan tự hào vì Việt Nam thắng Trung Quốc
Nữ trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan, bà Nualphan Lamsam (Madam Pang) đã gửi lời chúc mừng đến ĐT Việt Nam sau chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc.
NHM Trung Quốc quay xe, đồng loạt xin lỗi HLV Li TieNHM Trung Quốc quay xe, đồng loạt xin lỗi HLV Li Tie
Kết quả thất bại thảm hại ở trận lượt về của ĐT Trung Quốc khiến người hâm mộ nước này vỡ lẽ và “quay xe”, gửi lời xin lỗi đến cựu HLV Li Tie.
Tân thủ quân ĐT Việt Nam nhận điểm cao nhất sau trận thắng Trung QuốcTân thủ quân ĐT Việt Nam nhận điểm cao nhất sau trận thắng Trung Quốc
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã nhận điểm cao nhất sau trận thắng 3-1 của Việt Nam trước Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X