Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Hữu Tuấn sắp chia tay CLB TP.HCM, gia nhập HAGL?

Thứ Sáu 06/11/2020 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh đang phải thực hiện án phạt nội bộ của CLB TP.HCM, đã có những thông tin cho rằng trung vệ Hữu Tuấn đã thanh lý hợp đồng với đội bóng Sài thành và đang trong quá trình đàm phán với một CLB mới.

 

Nguyễn Hữu Tuấn là cái tên quen thuộc trong đội hình ra sân của CLB TP.HCM ở đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên kể từ lần xuất hiện trong thất bại 0-3 trước nhà ĐKVĐ Hà Nội ở vòng đấu thứ 11 V-League 2020, trung vệ 28 tuổi đã không còn tham dự các trận đấu của TP.HCM FC. 

Trung vệ Hữu Tuấn sắp chia tay CLB TPHCM hình ảnh
Hữu Tuấn được cho là đang đàm phán với một CLB mới.

Việc gặp chấn thương và sau đó là án phạt nội bộ từ phía CLB TP.HCM sau khi tự ý tham gia đá phủi đã khiến Hữu Tuấn bị gạt ra khỏi danh sách thi đấu của đội bóng Sài thành trong giai đoạn 2. Anh thậm chí còn phải dọn ra khỏi khu tập trung của CLB, không được tập luyện cùng đồng đội từ nay đến hết năm 2020.

Và theo một nguồn tin, Nguyễn Hữu Tuấn đã thanh lý hợp đồng với CLB TP. Hồ Chí Minh và đang trong quá trình đàm phán với một CLB mới. Trước đó chưa lâu, chàng cầu thủ quê Đà Nẵng mới chỉ vừa ký bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm với đội chủ sân Thống Nhất.

Hữu Tuấn được đánh giá là một trung vệ chất lượng, có kinh nghiệm và cả sự lì đòn. Sau những gì đã thể hiện ở CLB TP.HCM và còn được triệu tập lên ĐTQG, Hữu Tuấn sẽ gặp không khó khăn để tìm bến đỗ mới một khi chia tay 'Chiến hạm đỏ'. Nhiều đội bóng có hàng thủ không mạnh như HAGL, Thanh Hóa, Hải Phòng,... hoàn toàn có thể 'trải thảm đỏ' để mời anh về thi đấu. 

Bên cạnh trường hợp của Hữu Tuấn, CLB TP.HCM cũng đang bỏ ngỏ tương lai của tiền vệ Trần Phi Sơn. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao xứ Nghệ không có nhiều ảnh hưởng vào lối chơi của 'Chiến hạm đỏ' do gặp chấn thương. Và đây là một nguyên nhân khiến anh không được BHL đội bóng đánh giá cao.

TP.HCM chính thức giữ chân thành công tiền vệ đội phó
Trên trang Facebook chính thức, CLB TP.HCM thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công đội phó Ngô Hoàng Thịnh với bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 2 năm tới hết...
HLV Phạm Minh Đức chế giễu TP.HCM: Hơi một tí nằm sân thì không vô địch được đâu!
Sau thất bại 2-3 trước TP.HCM, HLV Phạm Minh Đức kịch liệt lên án hành động nằm sân câu giờ của đối thủ.
Phi Sơn nói gì sau khi sắm vai người hùng của TP.HCM FC?
Chia sẻ sau trận thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tiền vệ Trần Phi Sơn khẳng định CLB TP.HCM sẽ luôn cố gắng thi đấu thật tốt vì những NHM.
Công Phượng tổ chức đám cưới ngay sau khi V-League kết thúc
Theo thông tin có được, chân sút HAGL Nguyễn Công Phượng sẽ tổ chức đám cưới với cô dâu Tô Ngọc Viên Minh ở TP.HCM vào ngày 16/11 tới.
Bùi Tiến Dũng chắc suất ra sân cho CLB TP.HCM ở hai vòng cuối V-League
Với việc đàn anh Nguyễn Thanh Thắng đang dính chấn thương, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang sáng cửa ra sân cho CLB TP.HCM trong hai vòng đấu cuối cùng của mùa giải...
VPF giải xong bài toán sân nhà của TP.HCM và Sài Gòn ở vòng 7 GĐ 2
Ban tổ chức giải mới đây đã chính thức công bố lịch thi đấu Vòng 7 của giai đoạn 2 V-League 2020, dựa theo kết quả thi đấu của các đội bóng nhóm A.

 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X