Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hữu Thắng thừa nhận khó lòng cạnh tranh với đàn anh ở U22 Việt Nam

Thứ Tư 02/10/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều ngày 2/10, tiền vệ Hữu Thắng đã có những chia sẻ về tình hình luyện tập của ĐT U22, cũng như sự cạnh tranh khốc liệt ở tuyển.


Hữu Thắng nói gì trước buổi tập?

Tiền vệ đang thuộc biên chế Viettel là một tài năng trẻ rất đáng kỳ vọng, khi từng toả sáng ở cấp độ U16 Việt Nam. Năm nay mới 19 tuổi, nhưng anh đã được thầy Park triệu tập lên ĐT U22 để chuẩn bị cho trận giao hữu với đối thủ U22 UAE giữa tháng 10 tới, và xa hơn là kiếm vị trí tham dự SEA Games 2019.

Trước buổi tập, tiền vệ này chia sẻ: “Khó khăn lớn nhất khi lên tuyển U22, đó là chiến thuật của thầy Park rất khác so với những HLV trước đây tôi từng làm việc cùng. Những đợt triệu tập trước, tôi chỉ cảm thấy khó khăn lúc đầu, còn bây giờ đã dần làm quen được.

 
Hữu Thắng thừa nhận khó lòng cạnh tranh với đàn anh ở U22 Việt Nam hình ảnh

Tiền vệ Hữu Thắng của U22 Việt Nam trả lời phỏng vấn


Hiện nay, toàn đội vẫn đang làm quen mặt sân cỏ nhân tạo. Khi tập luyện hay thi đấu tại đây rất dễ bị chấn thương nên toàn đội có những trường hợp bị đau. Trước mỗi buổi tập, các thầy luôn yêu cầu những trang bị để chúng tôi chuẩn bị ở mặt sân cỏ nhân tạo.

HLV thể lực cũng cho các anh em khởi động làm quen những động tác dễ bị chấn thương. Còn nếu bị đau hay chấn thương, phương pháp giải quyết là băng cổ chân. Lên ĐT U22 lúc này, tôi thuộc lứa tuổi nhỏ nhất (19 tuổi), nên rất khó cạnh tranh với các anh.

Còn về BHL chọn ai đi dự SEA Games, cái này là quyết định của các thầy đánh giá, chứ tôi không thể tự đánh giá được” – tiền vệ Hữu Thắng chia sẻ.



VIDEO Thầy Park nghiêm khắc chỉnh đốn học trò U22 Việt Nam


Lùi lễ bốc thăm SEA Games 30: U22 Việt Nam chưa thể xác định được đối thủ
Thay vì tổ chức vào ngày mai 3/10, nước chủ nhà Philippines sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng đấu ở môn bóng đá nam SEA Games 30 vào ngày 15/10. Và U22 Việt Nam...
VIDEO: Biệt đội chấn thương tập luyện dưới sự trợ giúp của bác sĩ Choi
Trong buổi tập cuối tháng 9, nhóm các cầu thủ vẫn đang dính chấn thương của U22 và ĐT quốc gia đã tập riêng với bóng.
Sao U22 Việt Nam phàn nàn sân nhân tạo, hứa hẹn có bất ngờ cho thầy Park
Trong buổi tập chiều ngày 30/9, hậu vệ Dương Văn Trung là người trả lời phỏng vấn, và anh đã có những chia sẻ về sự khó khăn trên mặt sân nhân tạo.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X