Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB TP.HCM lần đầu lên tiếng về thương vụ Lee Nguyễn

Thứ Ba 18/02/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chủ tịch đương nhiệm của CLB TP.HCM mới đây đã có những chia sẻ quanh việc đội bóng Sài thành đang đặt mục tiêu ký hợp đồng với tiền vệ Lee Nguyễn.

 

Trong những ngày qua, giới truyền thông bóng đá Việt Nam đã liên tục đề cập tới việc CLB TP.HCM hỏi mua tiền vệ Lee Nguyễn từ Inter Miami. Lúc này các bên đang trong quá trình thương lượng hợp đồng. Mục tiêu của TP.HCM là có thể chiêu mộ được ngôi sao gốc Việt trước thời hạn cuối được phép đăng ký cầu thủ vào ngày 22/2 tới.

Hữu Thắng nói gì về việc chiêu mộ Lee Nguyễn  hình ảnh
 Hữu Thắng phủ nhận chuyện CLB TP.HCM sử dụng Lee Nguyễn để đánh bóng tên tuổi.

Việc sở hữu Lee Nguyễn được kỳ vọng sẽ giúp CLB TP.HCM tăng cường sức mạnh tuyến giữa. Trước đó, họ đã không có được sự phục vụ của tiền vệ Đỗ Văn Thuận khi cầu thủ này đã dính chấn thương đứt dây chằng từ buổi tập chuẩn bị cho trận play-off AFC Champions League với CLB Buriram cách đây gần một tháng.

Song cũng có những ý kiến cho rằng đây là thương vụ "đánh bóng tên tuổi" của CLB TP.HCM vì Lee Nguyễn cũng đã sắp sang tuổi 34, ngưỡng cửa mà không nhiều cầu thủ còn có thể thi đấu đỉnh cao.

Tuy nhiên chia sẻ với Thanh Niên về chuyện này, chủ tịch Hữu Thắng khẳng định TP HCM không có ý định đó: "Chúng tôi muốn mỗi trận đấu của TP HCM đông khán giả hơn, vì lối chơi chiến thắng cũng như những ngôi sao biết trình diễn thứ bóng đá đẹp. Hi vọng thỏa thuận sẽ đạt được trước ngày 22/2. Nếu thành công, đó sẽ là món quà gửi tặng CĐV TP HCM đã luôn ủng hộ. Điều đó cũng cho thấy tham vọng biến sân Thống Nhất thành ngày hội bóng đá mỗi tuần".

Ở mùa giải năm nay, CLB TP.HCM phải chinh chiến trên 4 mặt trận gồm V-League, cúp QG, AFC Cup và AFF Club Championship (ACC). Do đó nếu sở hữu tiền vệ Lee Nguyễn, điều đó sẽ giúp đội chủ sân Thống Nhất tăng thêm sức mạnh, nhằm thực hiện những tham vọng trong mùa giải mới của mình.

TP.HCM muốn chiêu mộ Lee Nguyễn: Hãy cân nhắc giữa được và mất
Với việc có thể phải bỏ ra một khoản tiền cực lớn ở thương vụ Lee Nguyễn, CLB TP.HCM nên bàn tính lại giữa chuyện được và mất, tránh bị sa lầy trong chuyển...
HLV Mai Đức Chung dành lời khen cho trò cũ Lee Nguyễn
Trước thông tin CLB TP.HCM lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ Viều Kiều Lee Nguyễn, HLV Mai Đức Chung đã lên tiếng đưa ra những quan điểm của mình về cựu cầu thủ...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X