Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hữu Khôi “ngồi chơi xơi nước” nửa năm vì chiêu trò của CLB Hàn Quốc

Thứ Ba 18/06/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù giai đoạn lượt đi V-League 2019 đã kết thúc thế nhưng Sanna Khánh Hòa vẫn chưa thể sử dụng cựu tiền đạo ĐT U23 Việt Nam Nguyễn Hữu Khôi, người đã ký hợp đồng với đội bóng phố Biển từ đầu mùa giải.

CLB Hàn Quốc giở trò, Hữu Khôi lãnh đủ

Không giống như thành tích ấn tượng tại mùa giải V-League 2018 (hạng 3 chung cuộc), tại lượt đi V-League 2019, Sanna Khánh Hòa hiện đứng chót BXH với 9 điểm sau 13 vòng đấu đồng nghĩa sẽ phải xuống hạng Nhất mùa sau.

Nguyên nhân khiến cho đội bóng phố Biển có thành tích tệ hại nằm ở vấn đề về nhân lực. Một số trụ cột của chơi không đúng phong độ. Ngoài ra, việc ngôi sao số 1 mùa trước Quốc Chí ra đi (sang Quảng Nam) đã làm hàng công của đội bóng phố Biển suy yếu trầm trọng.

Hữu Khôi xơi nước nửa năm vì chiêu bẩn của CLB Hàn Quốc hình ảnh
Hữu Khôi “xơi nước” nửa năm vì “chiêu bẩn” của CLB Hàn Quốc

Hồi đầu mùa, HLV Võ Đình Tân đã từng đưa về tiền đạo Nguyễn Hữu Khôi để tăng cường cho hàng công. Tuy nhiên do vướng mắc giấy tờ với đội bóng cũ Siheung City (hạng 3 Hàn Quốc) nên Hữu Khôi đã phải “ngồi chơi xơi nước” cả giai đoạn lượt đi V-League 2019. Những tưởng đến giai đoạn lượt về, Hữu Khôi sẽ được thi đấu nhưng cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của Siheung City khiến tiền đạo này có nguy cơ ngồi ngoài cả mùa.

Bức xúc và thất vọng, HLV Võ Đình Tân chia sẻ: “Sau khi không thể sử dụng Hữu Khôi ở lượt đi, chúng tôi rất kỳ vọng vào việc em ấy sẽ có thể thi đấu ở lượt về. Khi chuẩn bị cho trận đấu gặp Viettel (vòng 13 vừa rồi và Khánh Hòa thất bại), chúng tôi đã tính đến những phương án sử dụng Hữu Khôi trong đội hình, bản thân Khôi cũng thể hiện rất ổn trong những buổi tập. Tuy nhiên, những thủ tục thanh lý từ phía Siheung City vẫn chưa được FIFA chấp thuận nên Hữu Khôi không thể ra sân.

Tôi không thể hiểu nổi vì sao một đội bóng Hàn Quốc lại có thể bê bối đến vậy. Họ đã ký giấy thanh lý cho Hữu Khôi nhưng lại ghi ngày 31/11 trong khi thực tế ai cũng biết không hề tồn tại ngày đó nên đương nhiên giấy thanh lý không hợp lệ và FIFA từ chối. Đến khi chúng tôi cố gắng để yêu cầu phía họ sửa đổi ngày tháng cho đúng thì họ lại thay đổi cơ cấu ban lãnh đạo nên mọi việc trở nên cực kỳ lằng nhằng. Tôi thật sự thất vọng.”

Có thể thấy rằng, Sanna Khánh Hòa đang gặp rất nhiều khó khăn bủa vây ở mùa giải năm nay. Nếu không cải thiện phong độ trong 13 trận còn lại, nguy cơ họ xuống hạng là rất cao.

Những điều đọng lại sau 13 vòng đấu lượt đi V-League 2019
Như vậy là V-League 2019 đã đi qua một nửa chặng đường với vô số những bất ngờ. Hãy nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau lượt đi của mùa giải năm nay.
V-League 2019 qua nửa chặng đường: Khi Hà Nội FC không còn độc bá!
V-League 2019 đã trôi qua nửa chặng đường với nhiều bất ngờ thú vị khi Hà Nội FC không còn “độc bá”, trong khi những đội bóng được như HAGL hay Viettel lại...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X