Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hữu Dũng bình phục chấn thương, Tuấn Anh hết cửa dự VCK U23 châu Á?

Thứ Hai 04/01/2016 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Miura đã nhận tin không thể vui hơn khi tiền vệ ưa thích của ông là Hữu Dũng, vừa mới trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên đây lại là một tin không mấy vui vẻ đối với Tuấn Anh.

Huu Dung binh phuc chan thuong, Tuan Anh het cua du VCK U23 chau A hinh anh
Hữu Dũng là cái tên mới nhất bình phục chấn thương


Tiền vệ Hữu Dũng đã dính chấn thương trong một pha va chạm với người đồng đội Duy Khánh ở một buổi tập trên đất Bình Dương. Cầu thủ trẻ của FLC Thanh Hóa sau đó đưa ngay lập tức được đưa đi khám và các bác sĩ đã chẩn đoán rằng anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong 10 ngày. Điều đó dù không ảnh hưởng tới cơ hội dự VCK U23 châu Á của Hữu Dũng, nhưng để an toàn, HLV Miura vẫn quyết định mang thêm 2 cầu thủ dự phòng và người được lựa chọn sẽ thay thế Hữu Dũng trong trường hợp xấu nhất chính là Nguyễn Tuấn Anh, tân binh của Yokohama FC.

Trước ngày lên đường sang Bahrain, HLV Miura cũng chia sẻ rằng Tuấn Anh sẽ khó có cơ hội tham gia giải đấu cũng là vòng loại Olympic 2016 này khi Hữu Dũng bình phục chấn thương. Đơn giản bởi cầu thủ gốc Thái Bình chỉ nằm trong danh sách dự phòng. Quả thực, chấn thương của Hữu Dũng đã hồi phục đúng như dự kiến và anh đã kịp trở lại ngay trước thềm trận đấu giao hữu đầu tiên trên đất Bahrain với U23 Yemen. Tức là với tình hình hiện tại, khi không có thêm cầu thủ nào dính chấn thương, thì bộ đôi của HAGL là Tuấn Anh và Đức Lương sẽ phải bay về nước trước khi giải đấu bắt đầu.

U23 Việt Nam bị lạc đường, đối thủ thị uy sức mạnh
Ngay trong ngày đầu ở Doha, U23 Việt Nam đã lạc đường do tài xế không thông thạo đường tại thủ đô của Qatar.


Việc Hữu Dũng bình phục chấn thương giờ đây đã giúp HLV Miura có trong tay đội hình mạnh nhất và sẵn sàng thực hiện những cuộc thử nghiệm cho hai trận đấu tập sắp tới với U23 Yemen và U23 Nhật Bản. Hiện tại, vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều về bộ khung mà HLV Miura sẽ vận hành ở giải đấu chính bởi các sắp xếp nhân sự trong các buổi tập của ông là khá lạ và không tuân theo quy luật nào. Tất cả sẽ chỉ rõ ràng hơn ở các trận đấu tập diễn ra vào ngày hôm nay và 7/1. Trong những trận đấu này, khả năng ra sân của Tuấn Anh là rất nhỏ. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Yemen sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày hôm nay (giờ Việt Nam).

Lich thi dau VCK U23 chau A
Lịch thi đấu VCK U23 châu Á


Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X