Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hút chết" tại phố núi, HLV Thanh Hóa chỉ ra điểm hài lòng ở các học trò

Chủ Nhật 28/04/2019 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Thanh Hóa đã có những lời khen cho sự cố gắng của các học trò trong trận hòa 3-3 với HAGL.

Thanh Hóa đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải này với sự ra đi của hàng loạt trụ cột. Điều này khiến họ chưa thể có nổi một chiến thắng ở V-League mùa này.

Sau 6 trận toàn thua ở 6 vòng đấu trước đó, CLB Thanh Hóa mang quyết tâm chiến thắng tới làm khách trên sân Pleiku của CLB HAGL. Ở trận này dù liên tiếp bị đội chủ nhà dẫn bàn tuy nhiên đoàn quân của HLV Đức Thắng vẫn thi đấu kiên cường để giành lại 1 điểm ở những phút cuối trận.

HLV Đức Thắng hài lòng về màn trình diễn của Thanh Hóa tại Pleiku hình ảnh
HLV Đức Thắng hài lòng về màn trình diễn của Thanh Hóa tại Pleiku

Chia sẻ sau trận đấu nghẹt thở này, vị thuyền trưởng Thanh Hóa cho biết: "Đây là trận đấu có chất lượng chuyên môn khá cao. Cả hai đội đã thi đấu quyết tâm và cống hiến cho khán giả những gì là tốt nhất của họ. Với một trận đấu có tới 6 bàn thắng, tôi nghĩ ai cũng phải hài lòng thôi. Riêng tôi vui vì liên tục bị dẫn trước nhưng có được trận hòa may mắn phút cuối.

Song nói thật, các cầu thủ Thanh Hóa vẫn chưa vận hành tốt chiến thuật mà tôi yêu cầu trong trận này. Mặt sân hôm nay cũng không thực sự tốt. Ngoài ra, ngoại binh chưa tạo được áp lực đối phương để giúp cho lối chơi của Thanh Hóa trở nên hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của Thanh Hóa ở trận này cũng đã gặp khá nhiều khó khăn khi phải chống đỡ những đợt tấn công của HAGL. Ở bàn thua thứ 3, các hậu vệ của tôi đã chậm hơn Văn Toàn rất nhiều. Nhưng tôi tạm hài lòng, vì trung vệ tốt nhất dính chấn thương khi tập huấn. Đây là nơi tôi cần phải khắc phục".

Ở trận này, HLV Đức Thắng không có sự phục vụ của tiền đạo Hoàng Đình Tùng vì chấn thương. Ông hy vọng điều này sẽ không xảy ra trong thời gian tới. Ông cũng nhắc nhở Văn Thắng cần cố gắng hơn nữa khi anh vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất.

Cuối cùng, vị HLV trẻ tuổi này đánh giá cao tinh thần thi đấu của các học trò dù gặp phải áp lực lớn tại Pleiku: "Tôi nghĩ người hâm mộ Thanh Hóa trên cả nước sẽ hài lòng với việc chúng tôi bị dẫn trước nhưng cầm hòa. Quan trọng nhất là tinh thần của các cầu thủ, đó là điều quan trọng để giúp các họ trưởng thành hơn, chắc chắn hơn trong thời gian tới".

Video: HAGL 3-3 Thanh Hóa

Tân HLV HAGL nói gì sau trận hòa đầy tiếc nuối trước Thanh Hóa?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon thừa nhận việc chỉ có một tuần huấn luyện ngắn ngủi khiến ông không giúp được gì nhiều cho HAGL.
Văn Toàn: Trận hòa Thanh Hóa là một bài học kinh nghiệm cho HAGL
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Văn Toàn tỏ ra nuối tiếc khi đội nhà đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối trước Thanh Hóa.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X