Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hút chết tại Gò Đậu, HLV Hà Nội chỉ trích lối chơi của Bình Dương

Thứ Hai 06/05/2019 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo sau trận hòa giữa Hà Nội vs Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm đã chỉ trích đội chủ nhà thi đấu quá tiêu cực.

 

HLV Hà Nội chỉ trích lối chơi của Bình Dương

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của Bình Dương tại vòng 8 V-League. Trong nhiều mùa giải qua, đây luôn là sân bóng 'đi dễ khó về' của đội bóng Thủ đô. Và lần này cũng không có ngoại lệ.

Thi đấu mất tập trung, Hà Nội bị dội ngay 2 “gáo nước lạnh” trong 20 phút đầu tiên. Sau khi Wander Luiz khai thông thế bế tắc, Tô Văn Vũ nhân đôi cách biệt chỉ trong vòng 20 phút thi đấu. Nỗ lực gỡ hòa của đội khách giúp họ có hai bàn thắng của Oseni ở cuối hiệp 1 và Thành Trung ở cuối hiệp 2 để qua đó tránh được thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay.

HLV Chu Dinh Nghiem chia se sau tran thang SLNA
HLV Chu Đình Nghiêm chê CLB Bình Dương thi đấu tiêu cực 

Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trên sân của Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm đã chê lối đá của đối phương: “Sau khi có 2 bàn thắng, Bình Dương đã câu giờ ngay từ hiệp 1 khiến chúng tôi rất khó khăn. Họ chỉ tạo ra được 2 cơ hội và tận dụng được còn Hà Nội liên tục áp đảo và bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn.

Các cầu thủ Bình Dương đã chơi phòng ngự với 10 người. Chưa kể họ còn tìm cách gây ức chế cho chúng tôi. Dẫu sao, CLB có quyền lựa chọn cách chơi của đội mình. Kết quả hòa là hợp lý”.

Trước lời chỉ trích của vị HLV đội khách, sau trận ông Nguyễn Thanh Sơn khẳng định Bình Dương chủ động chơi phòng ngự từ đầu và cố gắng tận dụng các pha bóng phản công do CLB đang vắng khá nhiều trụ cột vì chấn thương, trong đó có Lê Tấn Tài và trung vệ ngoại Shumeiko Veniamin.

Về bàn thua cuối cùng, ông Sơn tỏ ra thông cảm cho thủ môn Tấn Trường: “Hàng thủ không thông tin tốt với nhau nên dẫn đến bàn thua. Chuyện sai lầm cũng không trách gì nên những trận tới Tấn Trường vẫn có thể thi đấu. Các học trò của tôi đã chơi quả cảm nên không có gì đáng chê”.

Khép lại vòng đấu thứ 8 Hà Nội có 18 điểm và có nguy cơ bị TP.HCM cướp mất ngôi đầu nếu đội bóng này đánh bại Khánh Hòa vào ngày hôm nay 6/5. Trong khi đó Bình Dương tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 4. Điều này khiến họ lúc này mới có được 8 điểm.

Video: Bình Dương 2-2 Hà Nội (Vòng 8 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X