Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng chính thức xuất viện, bác sĩ tiết lộ ngày trở lại sân cỏ

Thứ Bảy 27/03/2021 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 ngày sau ca gãy xương cẳng chân phải vào tối hôm 23/3 vừa qua, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã được xuất viện sáng nay 27/3 để ra Hà Nội tiếp tục tập vật lý trị liệu.

Sau ca chấn thương kinh hoàng gặp phải tại vòng 5 V-League 2021 vào tối 23/3 vừa qua, Đỗ Hùng Dũng đã đưa tới Bệnh viện Vạn Hạnh để tiến hành phẫu thuật và điều trị. Và nhờ sự chăm sóc tận tình của các y bác sĩ, tới sáng nay (27/3), anh đã chính thức được xuất viện.

hùng dũng
Tiền vệ Hùng Dũng đã được xuất viện vào sáng nay 27/3.

Chia sẻ với giới truyền thông vào sáng nay, người trực tiếp phẫu thuật, bác sĩ Phạm Quốc Hùng thuộc khoa chấn thương thể thao, Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh TP.HCM cho biết Hùng Dũng đã xuất viện để về Hà Nội tiếp tục nghỉ ngơi, tập vật lý trị liệu hồi phục chấn thương.

Theo kết quả chụp X-quang, Hùng Dũng được xác định gãy 1/3 hai xương cẳng chân dưới bên phải sau cú xoạc bóng của Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP.HCM). Song với sự phát triển của y khoa nên bác sĩ Phạm Quốc Hùng (người từng phẫu thuật cho Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh) đã phẫu thuật thành công ca gãy chân của cầu thủ Hà Nội FC bằng phương pháp mổ kín.

Bác sĩ Hùng chia sẻ về ca mổ: "Quá trình phục hồi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng trước mắt với chấn thương của Hùng Dũng, nếu tiến triển tốt có thể 3 tháng sau cậu ấy sẽ chạy bộ, tập luyện nhẹ được. Và khả năng trở lại chơi thể thao đỉnh cao có thể mất tối thiểu tầm 6 tháng".

Cũng theo vị bác sĩ này chia sẻ thì sau phẫu thuật chân phải của Hùng Dũng chưa có dấu hiệu gì bất thường. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn vết mổ, cầu thủ gốc Hà Nội cần phải hạn chế cử động mạnh trong thời gian tới. Hùng Dũng sẽ bay vào TP.HCM tái khám sau khoảng 1 tháng để kiểm tra vết thương cũng như được hướng dẫn tập phục hồi theo giáo án của bác sĩ.

Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh TP.HCM cho biết ngoài các chi phí mà BHYT thanh toán, ban giám đốc bệnh viện cùng êkip bác sĩ phẫu thuật thống nhất sẽ miễn toàn bộ chi phí phẫu thuật, chi phí nằm viện và chi phí vật lý trị liệu sau mổ cho cầu thủ Hùng Dũng.

NÓNG: Đặng Văn Lâm bất ngờ về Việt Nam thăm Đỗ Hùng DũngNÓNG: Đặng Văn Lâm bất ngờ về Việt Nam thăm Đỗ Hùng Dũng
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa tạo nên một bất ngờ lớn với người hâm mộ nước nhà khi đăng ảnh chụp cạnh người đồng đội Đỗ Hùng Dũng tại TP.HCM.
HLV Malaysia nói gì khi ĐT Việt Nam mất Đỗ Hùng Dũng?HLV Malaysia nói gì khi ĐT Việt Nam mất Đỗ Hùng Dũng?
Vị thuyền trưởng ĐT Malaysia, ông Tan Cheng Hoe mới đây đã có những đánh giá về sức mạnh của ĐT Việt Nam sau chấn thương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.
Hùng Dũng gặp vận hạn: Chờ tài dụng nhân của thầy ParkHùng Dũng gặp vận hạn: Chờ tài dụng nhân của thầy Park
Với việc tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng sau cú tắc bóng của Ngô Hoàng Thịnh tại vòng 5 V-League vừa qua, liệu HLV Park Hang Seo có thể tìm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X