Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng trở thành đội trưởng mới của ĐT Việt Nam

Thứ Năm 13/01/2022 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chính thức được HLV Park Hang Seo chỉ định làm đội trưởng mới của ĐT Việt Nam thay thế cho trung vệ Quế Ngọc Hải.

HLV Park Hang Seo chốt xong ban cán sự mới cho ĐT Việt Nam

Ngay trong ngày đầu tiên của đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trận gặp Australia và Trung Quốc, HLV Park Hang Seo đã có cuộc họp đội để tìm ra ban cán sự mới của ĐT Việt Nam.

Theo đó, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng trở thành đội trưởng mới thay thế cho trung vệ Quế Ngọc Hải. Việc Dũng "chíp" tiếp quản băng thủ quân của ĐT Việt Nam đã nằm trong dự đoán của nhiều người.

Cầu thủ sinh năm 1993 vẫn luôn cho thấy sự chuyên nghiệp và chuẩn mực cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Hơn nữa, anh cũng luôn góp mặt trong ban cán sự ĐT Việt Nam trước khi dính chấn thương gãy chân và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Hùng Dũng gặp sự cố giấy tờ
Hùng Dũng trở thành đội trưởng mới của ĐT Việt Nam.

Trong khi đó, 2 đội phó của ĐT Việt Nam lần lượt là trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Đây là lần đầu tiên Công Phượng trong ban cán sự ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Trước đó, HLV Park Hang Seo làm mới ban cán sự của ĐT Việt Nam. Lý giải về quyết định của mình, thầy Park khẳng định ông chỉ muốn những thành viên cũ trong ban huấn luyện có thể tập trung tối đa vào chuyên môn.

Ngoài việc thay đổi ban cán sự, HLV Park Hang Seo cũng đã triệu tập không ít những tân binh trong đợt tập trung này trong nỗ lực làm mới ĐT Việt Nam. Không ít cái tên mới lạ được trao cơ hội như Trọng Long (TP.HCM), Phi Sơn (Hà Tĩnh), Hữu Tuấn (HAGL), Tô Văn Vũ (Bình Dương)...

ĐT Việt Nam hội quân trở lại: Hùng Dũng trở lại, Tiến Linh vắng mặtĐT Việt Nam hội quân trở lại: Hùng Dũng trở lại, Tiến Linh vắng mặt
ĐT Việt Nam đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho hai trận đấu đầu tiên trong năm 2022 tại vòng loại World Cup.
Quế Ngọc Hải không còn đảm nhận chức vụ đội trưởng ĐT Việt Nam?Quế Ngọc Hải không còn đảm nhận chức vụ đội trưởng ĐT Việt Nam?
Theo VnExpress, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ không còn được HLV Park Hang Seo phân công làm đội trưởng ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2020.
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam đã đến lúc quay trở lại điểm xuất phátHLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam đã đến lúc quay trở lại điểm xuất phát
HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc làm mới ĐT Việt Nam trong năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X