Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng mang tin vui cho Hà Nội FC

Thứ Hai 18/01/2021 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có thể trở lại tập luyện sau chấn thương gặp phải ở cuộc đối đầu Nam Định ở vòng 1 V.League 2021.

Hùng Dũng trở lại tập luyện

Buổi tập chiều nay của Hà Nội FC đón chào tiền vệ Hùng Dũng trở lại tập luyện sau chấn thương. Tuy nhiên, Dũng "chíp" mới chỉ có thể tập nhẹ cùng bác sĩ thay vì tập theo giáo án chung cùng toàn đội.

Hùng Dũng gặp chấn thương lật cổ chân ở trận gặp Nam Định sau pha va chạm với Đinh Văn Trường. Cầu thủ sinh năm 1993 phải rời sân ngay từ phút 27 nhường chỗ cho Ngân Văn Đại.

Theo chẩn đoán ban đầu, Hùng Dũng phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ như không nghiêm trọng đến vậy. Với việc đã trở lại tập luyện sau chấn thương, nhiều khả năng thời gian tiền vệ 27 tuổi phải rời xa sân cỏ không nhiều như dự kiến.

Hùng Dũng mang tin vui cho Hà Nội FC hình ảnh
Hùng Dũng trở lại tập luyện cùng Hà Nội FC.

Hùng Dũng là nhân tố không thể thay thế trong đội hình Hà Nội FC trong suốt thời gian qua. Trước số 88, đội bóng thủ đô mất Duy Mạnh, Thành Chung, Moses và Văn Hậu vì những chấn thương khác nhau.

Hiện Hà Nội FC đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Bình Dương. Trận đấu giữa Hà Nội vs Bình Dương diễn ra vào 19h15 ngày 23/1.

Cổ chân Hùng Dũng sưng to sau trận gặp Nam ĐịnhCổ chân Hùng Dũng sưng to sau trận gặp Nam Định
Hùng Dũng đã bị lật cổ chân sau pha va chạm với Đinh Văn Trường ở thất bại 0-3 của Hà Nội FC trước Nam Định vào tối qua.
CLB Hà Nội tố Nam Định tưới nước lên mặt sân: Đình Trọng giũ giày bết đất và cỏCLB Hà Nội tố Nam Định tưới nước lên mặt sân: Đình Trọng giũ giày bết đất và cỏ
Trần Đình Trọng và các đồng đội phải giũ giày bết đất và cỏ sau khi HLV Chu Đình Nghiêm tố đội chủ nhà cố tình tưới nước lên mặt sân để phá lối chơi của Hà Nội...
Hùng Dũng dính chấn thương, phải rời sân sớm trong trận gặp Nam ĐịnhHùng Dũng dính chấn thương, phải rời sân sớm trong trận gặp Nam Định
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã dính chấn thương trong trận ra quân V.League 2021 với Nam Định và phải rời sân ngay giữa hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X