Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng tin tưởng thầy Park có cách đối phó với các đối thủ Tây Á

Thứ Năm 20/12/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tin tưởng HLV Park Hang Seo đã có cách để giúp ĐT Việt Nam đối phó với các đối thủ ở Asian Cup 2019.

Hùng Dũng tin tưởng thầy Park có cách đối phó với các đối thủ Tây Á

ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với 3 đội bóng Tây Á tại Asian Cup 2019. Đó là Iraq, Iran và Yemen. Đây đều là những đối bóng có thể hình, thể lực nhỉnh hơn Việt Nam song tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lại không tỏ ra lo ngại khi đối đầu họ.

Hùng Dũng tin tưởng thầy Park có cách đối phó với các đối thủ Tây hình ảnh
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng

Anh chia sẻ: "Tại Asian Cup 2019, đối thủ của chúng ta tới từ những nền bóng đá hàng đầu Tây Á. Các cầu thủ có chiều cao cũng như thể lực rất tốt.

Dẫu vậy, ban huấn luyện cũng như các cầu thủ đã chuẩn bị các phương án riêng để đối phó những điểm mạnh của đối phương, cũng như tiếp tục phát huy điểm mạnh của người Việt nhằm khắc chế lối chơi của đội bạn".

Đỗ Hùng Dũng cũng nhấn mạnh các cầu thủ sẽ không tự mãn sau chức vô địch AFF Cup 2018 mà sẽ cố gắng hơn nữa để chinh phục những đỉnh cao trong tương lai.

"Với bản thân mình, đây có lẽ mới chỉ là bước khởi đầu. Đây mới là giải đấu đầu tiên Dũng được khoác áo đội tuyển quốc gia và mình mong muốn bản thân sẽ tiếp tục khoác áo đội tuyển quốc gia, tiến tới những giải đấu cao hơn và giành nhiều hơn nữa những chức vô địch dành tặng người hâm mộ", Hùng Dũng tâm sự.

Hùng Dũng sẽ hội quân cùng các đồng đội trong ngày hôm nay 20/12. Trong đợt chuẩn bị cho Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu quốc tế, gặp CHDCND Triều Tiên vào ngày 25/12 tại Việt Nam, sau đó sẽ di chuyển sang Qatar tập huấn từ ngày 27/12/2018 đến 4/1/2019.

Trong thời gian tập huấn tại Qatar, đội sẽ đá một giao hữu với Philippines vào ngày 31/12 nhằm hoàn tất các thử nghiệm trước khi di chuyển sang UAE thi đấu VCK Asian Cup 2019, diễn ra từ ngày 5/1 đến 1/2/2019.

Quả bóng vàng Việt Nam 2018: Ai đấu nổi Quang Hải?
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có một năm thi đấu rực rỡ ở các cấp độ ĐT Việt Nam. Và điều này giúp anh có cơ hội lớn giành danh hiệu QBV Việt Nam lần đầu tiên...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X