Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng tiết lộ về tình trạng của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh

Thứ Bảy 16/03/2024 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã có những tiết lộ về tình hình của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh ở thời điểm hiện tại.

Sáng nay 16/3, nhóm các cầu thủ chủ yếu thuộc CLB Công an Hà Nội, Thể công Viettel, Nam Định tiếp tục có buổi tập trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh tiếp tục nhận được sự chú ý do vừa được cắt chỉ vết khâu chấn thương rách môi. Tiết lộ về tình hình của trung vệ sinh năm 1999 này, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết:

“Việt Anh không gặp vấn đề gì. Cậu ấy hiện chưa giao tiếp được nhưng chắc 1, 2 ngày nữa sẽ ổn định trở lại”.

Bui Hoang Viet Anh tro lai luyen tap cung dT Viet Nam
Bùi Hoàng Việt Anh đã trở lại luyện tập cùng ĐT Việt Nam

“Sau một vài buổi tập thì toàn đội đang có sự chuẩn bị tốt. Các cầu thủ giữ được mạch thi đấu do vừa trở lại từ V.League lẫn Cúp Quốc gia. Trong khi đó, các cầu thủ lần đầu lên tuyển hay các cầu thủ lâu rồi mới trở lại thì mất 1 đến 2 buổi để anh em hỗ trợ”,

tiền vệ Hùng Dũng chia sẻ về tình hình nhân sự.

Bên cạnh đó, trong buổi trả lời phỏng vấn trước truyền thông, Hùng Dũng cũng đã đưa ra nhận định về trận lượt đi trên sân Gelora Bung Karno. Tiền vệ sinh năm 1993 cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối diện với áp lực không nhỏ từ cổ động viên của đội chủ nhà:

“Áp lực khán giả của Indonesia là rất lớn. Họ thường đến sân sớm. ngay từ lúc khởi động họ đã đến rồi”.

Đánh giá về đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong, Hùng Dũng cho biết: “Họ đang cố gắng hướng mình theo lối chơi thiên về sức mạnh, thể chất khi có nhiều cầu thủ nhập tịch châu Âu.

Nhưng họ ít thời gian tập luyện và thi đấu với nhau nên sẽ thiếu sức mạnh về tinh thần. Mục tiêu của đội là giành điểm để có kết quả tốt nhất trong việc tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup”.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam với mật độ 2 buổi/ngày, trong đó buổi sáng tập gym và buổi chiều rèn đấu pháp.

ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia vào sáng ngày 19/3 và sẽ có thêm 2 buổi tập tại Jakarta trước khi bước vào trận lượt đi gặp Indonesia vào ngày 21/3. Trước đó, tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier sẽ tiến hành chốt danh sách đội xuống còn 28 cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X