Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

Hùng Dũng tiết lộ vai trò của Thành Lương trên ĐTQG

Zalo
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đánh giá cao vai trò của đàn anh Phạm Thành Lương trong lần đầu góp mặt trên ĐTQG với vai trò trợ lý HLV.

“Nhiều cầu thủ thậm chí đã từng thi đấu với Thành Lương, sự xuất hiện của anh ấy xuất hiện với một cương vị mới giúp các cầu thủ gần gũi hơn”, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ với truyền thông trước buổi tập của đội tuyển Việt Nam vào ngày 2/9.

“Bên cạnh đó, anh ấy cũng là cầu nối với ban huấn luyện Việt Nam và Hàn Quốc. Qua đó, ban huấn luyện và các cầu thủ cũng thân thiết và hiểu biết nhau hơn”, Hùng Dũng cho biết thêm.

Hiện ĐT Việt Nam đã có đầy đủ lực lượng khi có thêm sự gia nhập của 4 CLB thuộc CLB Becamex Bình Dương là Quế Ngọc Hải, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Tiến Linh và Bùi Vĩ Hào. Cùng với đó là thủ môn của Đông Á Thanh Hoá, Trịnh Xuân Hoàng, 2 cầu thủ của Nam Định là hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Hung Dung
Hùng Dũng đánh giá cao vai trò của trợ lý Thành Lương

“Trong 2 ngày tập vừa qua, đội đón chào sự trở lại của nhiều cầu thủ rất lâu rồi mới trở lại ĐTQG như Quế Ngọc Hải hay Phan Văn Đức và những gương mặt mới nữa. Do là chỉ ít ngày nữa là thi đấu rồi nên các cầu thủ và ban huấn luyện đã làm việc rất cật lực”,

tiền vệ sinh năm 1993 cho hay.

Tiết lộ về trận đấu tập nội bộ của ĐT Việt Nam ở buổi tập trước đó, Hùng Dũng chia sẻ:

“BHL chia hai đội hình và mỗi đội hình thi đấu một hiệp. Mục đích để những gì tập trong hai ngày vừa rồi được thực hành. Ngay chiều nay thì đội cũng đã họp bàn để rút kinh nghiệm, hình thành lối chơi, giúp các cầu thủ mới bắt nhị với toàn đội".

Đánh giá về đối thủ ĐT Nga, tiền vệ thuộc biên chế của CLB Hà Nội cho hay: “ĐT Nga là đối thủ mạnh, BHL hiện chưa đưa ra cách đối phó. Nhiều khả năng là khi sát với ngày thi đấu, khi có băng hình và tư liệu về đối thủ thì mới có chiến thuật cụ thể hơn. Hiện tại thì đội vẫn phải tập luyện để các cầu thủ mới hòa nhập với toàn đội trước đã”.

Trong khi đội tuyển Việt Nam đang duy trì tập luyện hàng ngày tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF thì đội tuyển Nga phải tới 13h00 ngày 4/9 mới có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) và chỉ có duy nhất buổi tập làm quen sân Mỹ Đình vào tối cùng ngày để chuẩn bị cho trận đấu vào lúc 20h00 ngày 5/9.

"ĐT Nga là đội tuyển chuyên nghiệp và việc một hay hai ngày không quan trọng với họ, những người đã thi đấu đỉnh cao rất nhiều rồi. Có thể thời tiết sẽ ảnh hưởng đến ĐT Nga một chút thôi nhưng 2 ngày có lẽ là đủ để họ thích nghi rồi”, tiền vệ Hùng Dũng kết luận.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X