Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng tiết lộ tình hình bản thân trước ngày hội quân ĐT Việt Nam

Thứ Tư 13/03/2024 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc được thi đấu trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 1/8 Cúp QG tối qua, điều này cho thấy Hùng Dũng đã đủ sức ra sân trở lại. Và sau trận, anh cũng có những chia sẻ về chuyện này. 
hung dung
Hùng Dũng đã trở lại thi đấu cho CLB Hà Nội.

Cụ thể trước những câu hỏi được giới truyền thông đưa ra sau trận, Dũng 'chíp' tâm sự: "Bản thân mình đã rất cố gắng. Do chấn thương cần nhiều thời gian để hồi phục. Mình đã trải qua một giai đoạn rất khó khăn song cũng cảm ơn BHL cũng như toàn thể đội bóng đã tin tưởng, giúp đỡ Dũng trong thời gian vừa qua. Mình cũng rất mừng khi toàn đội vừa giành chiến thắng.

Sau thời gian dính chấn thương thì thể lực của mình cũng chưa đảm bảo được 100%. Nên việc không đá đủ 90 phút cũng là chiến thuật của ban huấn luyện. Toàn đội cũng có nhiều cầu thủ chất lượng nhưng Hà Tĩnh cũng không dễ chơi nên đây là chiến thắng rất quan trọng.

Hiện tại CLB Hà Nội đang chơi với một cường độ rất cao. Chúng ta có thể thấy Hà Nội chơi pressing liên tục, gần như chơi tấn công cố gắng ghi được nhiều bàn thắng, có những thời điểm đội cũng gặp khó khăn tuy nhiên chúng tôi sẽ cải thiện từng bước, đặc biệt là về mặt thể lực để có thể đáp ứng được lối chơi mà HLV trưởng đưa ra".

Khi được hỏi về nét tương đồng giữa lối chơi của CLB Hà Nội với ĐT Việt Nam, Hùng Dũng tâm sự: "Hai lối chơi có nét tương đồng về khả năng kiểm soát bóng, nghĩa là các cầu thủ phải di chuyển rất nhiều và hỗ trợ nhau rất nhiều. Ngoài ra còn đòi hỏi thể lực rất cao. Tôi nghĩ là dần dần các cầu thủ sẽ cảm nhận được và tiến bộ hơn".

Hùng Dũng cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi Tuấn Hải dính chấn thương không thể ra sân. Anh cũng muốn dành tặng chiến thắng này cho người đồng đội và hi vọng Hải sẽ sớm bình phục và trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.

Văn Quyết chạm cột mốc mới trong màu áo Hà Nội FCVăn Quyết chạm cột mốc mới trong màu áo Hà Nội FC
Với việc ra sân thi đấu trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia vừa qua, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã chính thức chạm cột mốc mới tại CLB Hà Nội.
CLB Hà Nội bức xúc vì đối thủ chơi thứ bóng đá bạo lựcCLB Hà Nội bức xúc vì đối thủ chơi thứ bóng đá bạo lực
HLV Daiki Iwamasa của CLB Hà Nội không giấu được sự bức xúc khi chứng kiến học trò liên tục bị phạm lỗi trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X