Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng tiếc nuối vì không thể thực hiện hoá ước mơ xuất ngoại

Thứ Bảy 30/03/2024 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không giấu được sự tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội xuất ngoại thi đấu.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiết lộ về tham vọng xuất ngoại thi đấu

"Thực lòng mà nói, tôi muốn ra nước ngoài chơi bóng nhưng tôi không thể”, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thừa nhận trong buổi trả lời phỏng vấn với Ryan Walters - người sáng lập K.League United.

Dẫu vậy, tiền vệ sinh năm 1993 cho biết, việc CLB Hà Nội thi đấu tại cấp độ châu Á đã giúp rất nhiều cho sự phát triển của cầu thủ này.

“Tuy nhiên, ở Hà Nội FC, tôi cũng được tham gia một số giải đấu quốc tế tại Châu Á. Điều đó giúp tôi cải thiện rất nhanh”.

Bên cạnh đó, Đỗ Hùng Dũng cũng gửi lời khuyên đến các cầu thủ trẻ: “Về những cầu thủ trẻ, lời khuyên của tôi đối với họ là luôn làm việc chăm chỉ, giữ vững đam mê của mình và lắng nghe các HLV, các đồng đội.

Hùng Dũng tiếc nuối vì không thể thực hiện hoá ước mơ xuất ngoại 1
Hùng Dũng tiếc nuối vì chưa thể thực hiện ước mơ xuất ngoại thi đấu

Không quan trọng là bạn sẽ chơi bóng ở đâu mà điều quan trọng là bạn cố gắng hết mình. Bạn phải tập trung 100% cho công việc của mình. Nếu bạn nỗ lực và nỗ lực hằng ngày, thành công sẽ đến".

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng là một trong những sản phẩm nổi bật của lò đào tạo Hà Nội T&T. Anh thi đấu cho đội bóng Thủ đô xuyên suốt từ năm 20216 cho tới nay.

Năm 2015, Hùng Dũng thi đấu ở giải Hạng Nhất cho CLB Hà Nội (tiền thân của CLB Sài Gòn) và đóng góp 2 bàn thắng giúp đội giành vé tham dự V.League 2016.

Tiền vệ sinh năm 1993 được gọi vào đội 1 Hà Nội T&T ở mùa giải 2016. Trong lần đầu thi đấu tại V.League, Hùng Dũng đã đóng góp 4 bàn thắng và góp công giúp đội chủ sân Hàng Đẫy lần thứ 3 đăng quang chức vô địch V.League.

Những mùa giải sau đó, Hùng Dũng trở thành một trong những mắt xích quan trọng giúp đội bóng thủ đô đạt được nhiều danh hiệu.

Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ đánh chặn xuất sắc nhất Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại không chỉ ở khía cạnh phòng ngự mà còn ở cả lối chơi thông minh. Năm 2019, Hùng Dũng còn xuất sắc giành Quả bóng Vàng cho cầu thủ nam.

Cựu huấn luyện viên của đội tuyển Việt Nam ông Henrique Calisto từng nhận xét về Đỗ Hùng Dũng: ''Nếu bạn xem trận đấu, bạn sẽ không thấy Đỗ Hùng Dũng ở đâu, nhưng khi bạn xem Hùng Dũng chơi bóng bạn sẽ thấy cả cục diện trận đấu''. Tầm ảnh hưởng của anh là không thể bàn cãi khi anh là một trong những trụ cột của cả CLB Hà Nội lẫn đội tuyển Việt Nam".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X