Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ CLB Hà Nội thần tượng Lingardinho

Thứ Tư 21/04/2021 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây trên trang Facebook của mình, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã xuất hiện với chiếc poster của idol Jesse Lingard.

Hùng Dũng thần tượng Lingard


Đang trong quá trình bình phục hậu chấn thương, tiền vệ Hùng Dũng có nhiều thời gian hơn để giải trí. Ngứa ngáy vì không thể ra sân luyện tập, ít nhất là trong vài tháng nữa, cầu thủ của CLB Hà Nội đã tìm đến những game bóng đá và bắt đầu sự nghiệp làm… streamer.
 
Anh đăng tải: "Ngủ dậy thấy vợ tặng tai nghe để trên bàn, nhưng mở hộp thì lại nhìn thấy mẩu giấy dặn trông con nhìn cứ buồn cười. Bước đầu trên con đường trở thành streamer chuyên nghiệp”. Hùng Dũng thậm chí còn ký tên Aguero Chíp, trong đó Chíp là biệt danh của anh, còn Sergio Aguero vốn là một cầu thủ nổi tiếng vì livestream hết các thể loại game, cùng tuyệt chiêu ‘gọi điện thoại cho người thân’ Lionel Messi mỗi khi lượt view giảm.

Hùng Dũng thần tượng Lingard
Bài đăng mới nhất của Đỗ Hùng Dũng xuất hiện thần tượng Lingard
 
Nhưng điều đáng chú ý nhất trong bức ảnh Đỗ Hùng Dũng đăng tải, đó là một tấm poster nhỏ in hình Jesse Lingard đặt trước dàn máy tính. Người hâm mộ vô cùng bất ngờ về điều này và để lại những bình luận hài hước: “Thần tượng Lingard bảo sao đá hay”, “tiền vệ số 1 Việt Nam idol tiền vệ số 1 thế giới là điều quá bình thường”.
 
Nhưng vui chơi không quên nhiệm vụ. Anh đã nhận được mảnh giấy ghi ‘mệnh lệnh’ của bà xã Mộc Trinh là “Chơi xong nhớ ôm Titi”. Xem chừng trong lúc chưa thể trở lại với bóng đá, Hùng Dũng cũng tìm được niềm vui mới ở ngôi nhà của mình.
 
Lập hattrick ở chung kết, tiền vệ U19 PVF ăn mừng như thần tượng giới trẻLập hattrick ở chung kết, tiền vệ U19 PVF ăn mừng như thần tượng giới trẻ
Ngôi sao sáng nhất trận chung kết U19 Quốc gia 2021 không ai khác ngoài tiền vệ Nguyễn Thanh Nhàn, người lập hattrick giúp U19 PVF thắng đối thủ 4-1.
Đỗ Hùng Dũng chính thức bắt đầu hành trình trở lại sân cỏĐỗ Hùng Dũng chính thức bắt đầu hành trình trở lại sân cỏ
Sau một thời gian để vết thương ổn định, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã lên đường vào TP.HCM để bắt đầu quá trình tập luyện hồi phục chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X