Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng tặng quà cho con trai sau pha ghi bàn ở vòng 22

Thứ Hai 31/10/2022 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, cầu thủ người Hà Nội cho biết mình muốn dành tặng bàn thắng vừa ghi được cho cậu con trai cũng như những NHM bóng đá Thủ đô.

Trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và đội khách SHB Đà Nẵng tại vòng vòng 22 giải V-League 2022 tối 30/10, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có bàn thắng đẳng cấp vào lưới đội khách sau pha lốp bóng đầy tinh tế ở phút 72 của trận đấu. 

Xuất phát từ tình huống phất bóng dài từ sân nhà của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Lucao bật nhảy chạm sượt bóng tạo điều kiện để Hùng Dũng băng xuống đối mặt thủ môn Phan Văn Biểu. Và không bỏ lỡ cơ hội này, tiền vệ sinh năm 1993 đã bình tĩnh tâng bóng qua thủ môn, đưa trái bóng nằm gọn trong lưới đối phương. 

do Hung Dung CLB Ha Noi
Đỗ Hùng Dũng cuối cùng cũng đã lập công cho CLB Hà Nội ở V-League 2022

Bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Hà Nội ở vòng 22 V-League 2022 diễn ra tối 30/10 cũng là pha lập công đầu tiên của Đỗ Hùng Dũng tại V-League kể từ tháng 3/2021. Bàn thắng gần nhất của Hùng Dũng cho Hà Nội FC là từ V-League 2021, trong trận thắng 2-0 Hải Phòng vào tháng 3. 

Anh sau đó nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Trong năm 2022, trước bàn vào lưới Đà Nẵng hôm nay, Hùng Dũng đã ghi hai bàn khác, nhưng đều trong màu áo U22 Việt Nam tại SEA Games 31.

Và sau trận đấu, chia sẻ trên trang cá nhân, Dũng 'chíp' đã dành tặng bàn thắng ý nghĩa này cho cậu con trai nhân dịp sinh nhật. Bên cạnh đó anh cũng không quên tri ân NHM. "Quà sinh nhật cho Titi và tấm lòng Dũng người hâm mộ Hà Nội FC", trang fanpage của Hùng Dũng viết.

Hi vọng với bàn thắng này, tiền vệ 29 tuổi sẽ có thêm sự tự tin và động lực để tiếp tục tỏa sáng cho Hà Nội.

VIDEO: Đỗ Hùng Dũng lốp bóng đẳng cấp, ghi bàn thắng đầu tiên ở V-League 2022VIDEO: Đỗ Hùng Dũng lốp bóng đẳng cấp, ghi bàn thắng đầu tiên ở V-League 2022
Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cũng đã lập công cho CLB Hà Nội ở V-League 2022 sau một pha lốp bóng đẳng cấp qua đầu thủ môn SHB Đà Nẵng.
Hà Nội thắng to, Văn Quyết vẫn thận trọng về cuộc đua vô địchHà Nội thắng to, Văn Quyết vẫn thận trọng về cuộc đua vô địch
Chia sẻ sau chiến thắng 3-0 trước Đà Nẵng ở vòng 22, tiền đạo Văn Quyết cho biết CLB Hà Nội phải tập trung và nỗ lực hết mình trong những trận đấu còn lại của mùa giải. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X