Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng chính thức không kịp góp mặt tại AFF Cup 2021

Thứ Sáu 20/08/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chấn thương gặp phải thời gian qua, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang điều trị tại trung tâm PVF và có tiến triển tốt.

Xác định thời điểm Hùng Dũng tái xuất

Gần 5 tháng trôi qua sau chấn thương gãy chân kinh hoàng, Hùng Dũng đã bắt đầu bước vào quá trình tập phục hồi. Mới đây, tiền vệ sinh năm 1993 chia sẻ về quá trình hồi phục của bản thân: "Phụ thuộc giáo án theo từng ngày, tôi sẽ được chuyên gia sắp xếp tập luyện nửa ngày hoặc cả ngày. Thời gian biểu giống y hệt ở đội bóng nên tôi chỉ cần mất khoảng 1 ngày để làm quen với môi trường sinh hoạt.

Những ngày đầu tiên, tôi gặp chút khó khăn trong khâu thực hiện. Tuy nhiên, các bác sĩ có dặn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn và sau 1 tuần thì tất cả đã được cải thiện."

Hùng Dũng tái xuất vào 2022
Hùng Dũng đang tích cực tập luyện hồi phục chấn thương gãy chân.
Bản thân tôi cảm nhận dấu hiệu tích cực đang diễn ra từng ngày, nhưng tôi sẽ cần thêm thời gian để lắng nghe cơ thể, có thể các bạn sẽ thấy hình ảnh Đỗ Hùng Dũng trở lại vào mùa giải 2022."

Kể từ khi ca phẫu thuật thành công vào tháng 03/2021, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có thêm 1 lần di chuyển vào TP. HCM để kiểm tra tình trạng chấn thương tại bệnh viên đa khoa Vạn Hạnh. Hiện tại, anh đang tập trung điều trị tại PVF và sinh hoạt luôn tại đây, khi chỉ thị 16 được áp dụng.

Hùng Dũng tái xuất vào 2022
Hùng Dũng dự kiến sẽ tái xuất vào năm 2022.
Chia sẻ về nỗi nhớ nhà, Hùng Dũng tiếp tục: "Mỗi buổi sáng thức dậy, việc đầu tiên của tôi là gọi về hỏi thăm gia đình, mở mắt ra nhìn thấy cậu con trai ở đầu dây bên kia vui đùa khúc khích, tôi như được tiếp thêm động lực để hoàn thành giáo án mỗi ngày.

Buổi tối tôi sẽ dành thời gian đọc tin tức hoặc theo dõi các trận đấu đỉnh cao của các giải hàng đầu châu Âu để vơi đi nỗi nhớ bóng đá, đồng thời tích lũy thêm kiến thức cho ngày trở lại sân cỏ."
 
Anh cho biết thêm đã nhận lời thăm hỏi từ CLB bóng đá TP. Hồ Chí Minh và cầu thủ Hoàng Thịnh. Tiền vệ này cam kết sẽ chi trả toàn bộ chi phí điều trị chấn thương của Hùng Dũng trong suốt thời gian vừa qua.  

Như vậy, Hùng Dũng sẽ không thể góp mặt trong nửa đầu chiến dịch vòng loại thứ ba World Cup 2022 và AFF Cup 2021 cùng ĐT Việt Nam. Trong suốt thời gian qua, HLV Park Hang Seo cũng đã ra sức tìm kiếm những gương mặt có thể khỏa lấp vị trí cậu học trò cưng để lại.

ĐT Việt Nam gạch tên 6 cầu thủ trước ngày sang Saudi ArabiaĐT Việt Nam gạch tên 6 cầu thủ trước ngày sang Saudi Arabia
Theo đó sẽ có ít nhất 6 cầu thủ phải chia tay ĐT Việt Nam khi thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường sang Saudi Arabia thi đấu trận ra quân tại Vòng loại thứ 3...
Tân binh ĐT Việt Nam ghi bàn trong trận đấu tập với U23 Việt NamTân binh ĐT Việt Nam ghi bàn trong trận đấu tập với U23 Việt Nam
Trong trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, cả hai tiền đạo mang tính chất thử nghiệm của HLV Park Hang Seo đều ghi bàn.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X