Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng tái ngộ Văn Hậu tại Trung tâm PVF

Thứ Sáu 02/04/2021 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ chuyển tới Trung tâm PVF để tập hồi phục sau chấn thương kinh hoàng vừa gặp phải.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương nặng trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội hôm 23/3 vừa qua. Sau khi phẫu thuật thành công tại Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh, Dũng 'chip' hiện tại đã về nhà và đang chờ thời gian để tới Trung tâm PVF tập vật lý trị liệu. 

Đỗ Hùng Dũng tái ngộ Văn Hậu tại Trung tâm PVF hình ảnh
Hùng Dũng sẽ tái ngộ Văn Hậu tại Trung tâm PVF

Hiện tại, Đỗ Hùng Dũng được chỉ định tập các bài tập về cơ để lấy cảm giác và chưa thể vận động mạnh. Sau hai tuần, các bác sĩ vật lý trị liệu sẽ áp dụng những bài tập hồi phục từ tuần thứ 3 đến tuần thứ 8.

Đến tuần thứ 9, Hùng Dũng sẽ sang Trung tâm PVF tập hồi phục, nơi mà nhiều tuyển thủ quốc gia cũng được hỗ trợ điều trị sau chấn thương. Hiện tại, đồng đội của Hùng Dũng tại Hà Nội FC là Đoàn Văn Hậu cũng đang tập ở PVF với sự hướng dẫn tận tình của các chuyên gia vật lý trị liệu nước ngoài.

Theo các chuyên gia, dự kiến đến tháng 5 tới, hậu vệ này sẽ hoàn thành lộ trình hồi phục đầu tiên và bước vào giai đoạn cuối theo phác đồ điều trị hiện tại. Tuy nhiên khả năng cầu thủ sinh năm 1999 có thể kịp đá 3 lượt trận cuối của bảng G vòng loại World Cup 2022 là khá mong manh.

Về chấn thương của Hùng Dũng, anh cần ít nhất 6 tháng điều trị mới có thể ra sân thi đấu. Nói về quá trình hồi phục của Hùng Dũng, trưởng đoàn CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn cho hay: “Đội Hà Nội sẽ có lộ trình, kế hoạch khoa học nhất giúp Hùng Dũng sớm trở lại sân cỏ. Về chế độ của Dũng tôi xin trả lời rằng, Hà Nội FC luôn tôn trọng và đề cao vấn đề đảm bảo quyền lợi, của các cầu thủ trong CLB.

Kế hoạch điều trị của Hùng Dũng sẽ căn cứ đề xuất của bộ phận y tế CLB cũng như nguyện vọng của Dũng. Do dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp nên dự kiến quá trình phục hồi tập vật lý trị liệu cũng như tập chức năng cho Hùng Dũng sẽ diễn ra tại Việt Nam”.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X