Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng quyết tâm cùng CLB Hà Nội nối dài chuỗi trận thăng hoa

Thứ Bảy 01/06/2024 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi cùng CLB Hà Nội giành chiến thắng 5-2 trước Khánh Hoà ở vòng 22 V.League 2023/24.

Hùng Dũng tự tin cùng Hà Nội giữ chuỗi phong độ ấn tượng

“Phong độ gần đây của đội cũng rất cao”, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ sau trận đấu.

“Đây là chiến thắng thứ tư liên tiếp. Hôm nay, Khánh Hòa thi đấu quyết tâm và khó chịu dù đã xuống hạng. Tôi hi vọng các trận đấu tiếp theo vẫn giữ được phong độ.

Cả đội đã cố gắng chơi tốt chặng vừa qua. Đây là thời điểm mà lịch thi đấu dày đặc, các cầu thủ mệt mỏi. Tôi nghĩ các cầu thủ CLB Hà Nội đã cố gắng và xứng đáng với những trận thắng gần đây”.

Hùng Dũng quyết tâm cùng CLB Hà Nội nối dài chuỗi trận thăng hoa 1
Hùng Dũng ghi bàn trước thềm hội quân cùng ĐT Việt Nam

Trận đấu của Hà Nội với Khánh Hoà diễn ra và tối 31/5 đánh dấu cột mốc đặc biệt với riêng tiền vệ Hùng Dũng khi anh có trận đấu thứ 250 cho đội đồng chủ sân Hàng Đẫy.

“Tôi cảm thấy vui và tự hào với thành tích này. Để có được điều đó tôi có sự hỗ trợ từ ban huấn luyện và đồng đội”,

tiền vệ sinh năm 1993 bày tỏ.

Trong chiến thắng đậm của đội nhà trước Khánh Hoà, Hùng Dũng góp công với 1 bàn thắng trên chấm phạt đền. Anh được Văn Quyết chỉ định thực hiện quả 11m  và đã thành công.

Nói về thủ quân của mình, Hùng Dũng tự hào bày tỏ: “Văn Quyết là người anh và là đầu tàu của chúng tôi. Trên sân, anh ấy là đội trưởng. Anh ấy nhường penalty thì tôi thực hiện và ghi bàn bởi Văn Quyết là người có tín nhiệm cao nhất khi thi đấu”.

Sau vòng 22, V.League sẽ tạm nghỉ để nhường cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu còn lại tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Hùng Dũng sẽ cùng Văn Chuẩn, Duy Mạnh, Xuân Mạnh, Tuấn Hải, Văn Trường lên hội quân vào hôm nay.

Với Văn Tùng, việc dính chấn thương trong trận đấu với Khánh Hoà khiến tiền đạo này lỡ hẹn với ĐTQG. Để đảm bảo lực lượng cho đội tuyển, HLV trưởng Kim Sang Sik đã quyết định gọi Đinh Thanh Bình thay thế cho vị trí của Văn Tùng.

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X