Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Phản ứng đáng yêu của Đỗ Hùng Dũng sau khi đá hỏng penalty trước Indonesia

Thứ Ba 15/10/2019 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trận Indonesia 1-3 Việt Nam đã có những chia sẻ của mình sau khi đá hỏng quả 11m cuối trận.

 

Ở phút bù giờ cuối cùng trong cuộc đọ sức giữa hai ĐT Việt Nam và Indonesia, tiền vệ Quang Hải bị hậu vệ đối phương đối ngã trong vòng cấm sau một tình huống tấn công nguy hiểm. 

Ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm đá phạt. Tuy nhiên trước cơ hội ghi bàn ngon ăn này, Đỗ Hùng Dũng lại không thể chiến thắng được thủ môn đội chủ nhà. 

Hùng Dũng nuối tiếc vì đá hỏng 11m ở trận Indonesia 1-3 Việt Nam hình ảnh
Hùng Dũng nuối tiếc sau khi thực hiện hỏng quả đá 11m ở trận gặp Indonesia

Điều này khiến anh không khỏi tiếc nuối sau trận đấu. Cầu thủ này đã viết trang facebook cá nhân của mình dòng trạng thái: ""Hơi tiếc một tý, nhưng không sao nhỉ?!". 

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Hùng Dũng nhận được sự tương tác lớn từ người hâm mộ với trên 5 nghìn lượt yêu thích và hơn 500 bình luận của NHM. Số đông khán giả đều dành lời khen cho Hùng Dũng với màn thi đấu ấn tượng ở trận này. 

Dù ra sân với vai trò tiền vệ trung tâm nhưng Hùng Dũng rất tích cực di chuyển ra hai biên. Các pha dốc bóng của anh cùng một lúc có thể làm nhiều hậu vệ Indonesia bối rối. Một trong những tình huống như vậy đã tạo nên pha penalty ở phút 53 để Quế Ngọc Hải lập công giúp ĐT Việt Nam có bàn thắng thứ hai.

Dù đá hỏng 11m ở trận này, nhưng không thể phủ nhận, Hùng Dũng chính là cầu thủ chơi hay nhất trận này của Việt Nam - một người hùng thầm lặng trong thắng lợi của thầy trò HLV Park Hang Seo trên đất Bali. 

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)

Hé lộ lý do khiến Công Phượng không ra sân ở trận gặp Indonesia
Điều gì đã khiến tiền đạo Công Phượng vắng mặt trong chuyến làm khách của ĐT Việt Nam trước Indonesia tối 15/10?
PCT Trần Quốc Tuấn: ĐT Việt Nam thi đấu tốt sẽ nhận phần thưởng xứng đáng
Chia sẻ sau trận thắng Indonesia, PCT Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn đã nói những gì?
Thứ hạng của tuyển Việt Nam ra sao sau trận thắng Indonesia?
Với chiến thắng 3-1 trước Indonesia tối 15/10, ĐT Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 2 ở bảng G với 7 điểm. Và thầy trò HLV Park Hang Seo đang xếp thứ bao nhiêu...
Thấy gì sau chiến thắng cách biệt của ĐT Việt Nam trước Indonesia?
Dù phải làm khách tại Bali, Indonesia nhưng ĐT Việt Nam vẫn thi đấu đầy tự tin và có được chiến thắng trước đội bóng chủ nhà với tỷ số. Và dưới đây là những...
HLV Indonesia thừa nhận tuyển Việt Nam quá mạnh
Bất lực trên sân nhà và nhận kết quả thua 3-1, HLV Simon McMenemy của ĐT Indonesia đã thừa nhận sức mạnh của tuyển Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X