Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng nhận tin buồn trước trận đấu Singapore

Thứ Tư 21/09/2022 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hùng Dũng nhận tin buồn mất người thân khi đang cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho giải đấu giao hữu Tam hùng 2022.

Hùng Dũng nhận tin buồn trước trận đấu Singapore

Ông nội của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng là Đỗ Duy Thức, sinh năm 1942, mất lúc 8h15 sáng nay. Lễ an táng diễn ra trưa 22/9 ở Gia Lâm, Hà Nội. Đây đã là lần thứ hai tiền vệ thuộc biên chế của Hà Nội FC vắng mắt trong tang lễ khi đang làm nhiệm vụ ĐTQG.

Trước đó ở SEA Games 31, bác ruột cầu thủ này cũng mất khi anh đang thi đấu ở Phú Thọ cùng U23 Việt Nam. Với tầm quan trọng của mình, Hùng Dũng luôn là nhân tố không thể thiếu trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo.

Hung Dung chia se sau tran Viet Nam vs Oman

Hùng Dũng nhận tin buồn trước trận đấu Singapore

Từ khi trở lại sau chấn thương kinh hoàng trên sân Thống Nhất ở mùa giải 2021, tiền vệ sinh năm 1993 đã dần trở lại với vai trò trụ cột trong màu áo Hà Nội lẫn đội tuyển.

Anh tiếp tục được điền tên trong bản danh sách 31 cầu thủ hội quân vào ngày 14/9 ở TP.HCM. Trước khi lên tuyển, Dũng cũng nắm được tình hình sức khỏe của ông nội.

Tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hai trận giao hữu gặp Singapore (21/9) và Ấn Độ (27/9) trên sân Thống Nhất trong khuôn khổ FIFA Days. Dù chỉ là giải đấu mang tính chất giao hữu nhưng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến điểm số trên BXH FIFA của ĐT Việt Nam.

Cũng qua giải đấu lần này, HLV Park Hang Seo sẽ rà soát lực lượng để hướng đến AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiếp tục là cầu thủ chủ chốt của đội tuyển trong chiến dịch đòi lại ngôi vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X