Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng nhận món quà đặc biệt của Công Phượng khi sang du lịch Nhật Bản

Chủ Nhật 21/07/2024 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã nhận được món quà là cặp vé vào cửa xem CLB Yokohama thi đấu hôm thứ Bảy vừa qua từ người đồng đội cũ Nguyễn Công Phượng.

Mới đây trên trang facebook cá nhân, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ đoạn video tới cổ vũ cho CLB chủ quản của Công Phượng - Yokohama FC. 

Trong chuyến đi du lịch cùng gia đình mình sang Nhật Bản sau khi mùa bóng 2023/2024 hạ màn, Hùng Dũng đã được Công Phượng tặng cặp vé vào sân theo dõi đội bóng chủ quản của anh thi đấu ở giải J-League 2.

Hùng Dũng nhận món quà đặc biệt của Công Phượng khi sang du lịch Nhật Bản 1
Hùng Dũng nhận món quà đặc biệt của Công Phượng khi sang Nhật Bản

Thông qua trang facebook của mình, Hùng Dũng viết: "Nội chiến Yokohama. Gift from CP10". Qua dòng trạng thái này, chúng ta có thể dự đoán rằng Công Phượng (CP10) đã tặng Hùng Dũng tấm vé để vào sân theo dõi trận đấu. Thật đáng tiếc khi chân sút người Nghệ An lại không được thi đấu dưới sự chứng kiến của người đồng đội trên ĐTVN.

Giải J-League 2 còn 13 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Yokohama FC đang có phong độ đỉnh cao với chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp. Kể từ vòng đấu thứ 15, đội bóng của Công Phượng đã có tới 8 chiến thắng và 2 trận hòa.

Đáng tiếc là cho tới thời điểm này, Công Phượng vẫn không thể cạnh tranh vị trí ở đội bóng mới. Dù tích cực tập luyện và có được trạng thái thể lực tốt nhất song chân sút xứ Nghệ vẫn không có cơ hội ra sân ở đấu trường J-League 2.

Được biết cựu tiền đạo HAGL hiện còn hợp đồng với Yokohama FC tới hết mùa giải 2024 và anh vẫn chưa chốt tương lai trước sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở V-League. Hiện đã có thông tin bầu Đức muốn Công Phượng trở lại thi đấu cho đội bóng phố núi ở mùa giải sau. Song hiện tại hai bên vẫn chưa chính thức làm việc với nhau. 

CLB Hà Nội thay đổi kế hoạch tập trung chuẩn bị mùa giải mớiCLB Hà Nội thay đổi kế hoạch tập trung chuẩn bị mùa giải mới
Theo đó đội bóng thủ đô sẽ dời ngày tập trung chuẩn bị mùa giải mới để các thành viên có thêm thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.
CLB Hà Nội nhắm hai 'máy chạy' của bóng đá Việt NamCLB Hà Nội nhắm hai 'máy chạy' của bóng đá Việt Nam
Theo một số nguồn tin, CLB Hà Nội đang có kế hoạch sử dụng hai cầu thủ giàu tốc độ của bóng đá Việt Nam là Hồ Thanh Minh và Chu Văn Kiên ở mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X