Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng miệt mài tập luyện tại CLB Hà Nội chờ ngày tái xuất

Thứ Tư 24/11/2021 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội mới đây đã cập nhật những hình ảnh mới nhất về chấn thương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Và có thể thấy Dũng chíp đang bình phục khá tốt.
Hùng Dũng miệt mài tập luyện tại CLB Hà Nội
Sau chấn thương gãy chân hồi tháng 3 vừa qua, ở thời điểm hiện tại, về cơ bản là chấn thương của tiền vệ tài năng Đỗ Hùng Dũng đã hồi phục. Ảnh: Hà Nội FC

Hùng Dũng miệt mài tập luyện tại CLB Hà Nội
Lúc này, Hùng Dũng đã hoàn toàn hết đau. Đồng thời cầu thủ quê Gia Lâm, Hà Nội cũng đã hồi phục sức mạnh cơ, độ linh hoạt, thăng bằng cũng như sự tự tin ở phần chân phải gặp chấn thương.
Hùng Dũng miệt mài tập luyện tại CLB Hà Nội
Theo khuyến nghị của trung tâm PVF, tiền vệ Hùng Dũng cần thêm 6 tuần nữa để hồi phục trước khi trở lại với quá trình tập luyện, thi đấu. 

Hùng Dũng miệt mài tập luyện tại CLB Hà Nội
Hiện tại cầu thủ sinh năm 1993 đã có thể ra sân tập cùng các đồng đội. Tuy nhiên anh vẫn nhận được sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ y tế tại đội bóng thủ đô.
Hùng Dũng miệt mài tập luyện tại CLB Hà Nội
Trước đó, Hùng Dũng đã được HLV Park Hang Seo triệu tập để chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Song phía CLB Hà Nội đã ngay lập tức phản đối chuyện này vì muốn cầu thủ của mình có thêm thời gian để bình phục hẳn.
CLB Hà Nội nhắm Messi Hàn Quốc cho suất ngoại binh V-League 2022?CLB Hà Nội nhắm Messi Hàn Quốc cho suất ngoại binh V-League 2022?
Theo một nguồn tin, đội bóng thủ đô đang để mắt tới cầu thủ từng được mệnh danh là Messi Hàn Quốc - Lee Seung Woo. Song liệu cầu thủ này có sẵn sàng tới Việt...
Không được thầy Park để ý, tiền vệ Hai Long lao vào tập luyện ở CLB Hà NộiKhông được thầy Park để ý, tiền vệ Hai Long lao vào tập luyện ở CLB Hà Nội
Tân binh Nguyễn Hai Long đã bắt đầu bước vào tập luyện cùng các đồng đội mới tại đội bóng thủ đô Hà Nội để hướng tới mùa giải 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X