Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng xúc động trước sự khích lệ của đồng đội

Thứ Ba 30/03/2021 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Hà Tĩnh mới đây, các cầu thủ Hà Nội đã chuẩn bị sẵn những chiếc áo 88 để khích lệ Đỗ Hùng Dũng, điều này khiến anh cảm thấy rất xúc động.
 

Hùng Dũng lên tiếng cảm ơn đồng đội


Theo đó, Văn Quyết và các đồng đội đã mặc những chiếc áo có in hình Đỗ Hùng Dũng, đồng thời chuẩn bị chiếc áo số 88 để chụp ảnh trước trận gặp Hà Tĩnh. Trên khán đài, các CĐV của CLB Hà Nội cũng sẵn sàng băng-rôn, poster để động viên tinh thần cầu thủ mới bị gãy chân.
 
Chứng kiến hình ảnh cảm động này, Hùng Dũng đã đăng tải bức ảnh theo dõi trận đấu qua TV ở nhà và viết: "Never give up !!! Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn bên cạnh và đồng hành cùng Dũng trong quãng thời gian khó khăn nhất.

Hùng Dũng theo dõi trận đấu của Hà Nội qua TV
Hùng Dũng theo dõi trận đấu của Hà Nội qua TV
 
Dũng vô cùng cảm kích và trân trọng những tình cảm đó, hy vọng rằng Dũng sẽ mau chóng bình phục và trở lại sân cỏ, đáp lại tình thương yêu của mọi người dành cho mình và cống hiến cho bóng đá nước nhà.”
 
Theo đó, cầu thủ sinh năm 1993 bị gãy xương chày và xương mác, dự kiến sẽ mất khoảng 6 tháng để bình phục. Hùng Dũng sẽ được điều trị trong nước theo nguyện vọng của bản thân, để hạn chế nguy cơ khi chữa bệnh ở nước ngoài trong tình hình dịch bệnh hiện nay.
 
Chỉ tiếc cho Hùng Dũng và CLB Hà Nội nói chung, khi họ chỉ có thể cầm chân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, với bàn thắng gỡ hoà của ngoại binh Geovane trong những phút cuối cùng của trận đấu.
 
Đình Trọng “ngã cắm đầu” sau khi tái hiện pha “Pique-Mbappe” với đối thủĐình Trọng “ngã cắm đầu” sau khi tái hiện pha “Pique-Mbappe” với đối thủ
Trong một nỗ lực ngăn cản pha thoát xuống của Chevaughn Walsh, trung vệ mới bình phục chấn thương Trần Đình Trọng đã nhận cái kết đắng.
HLV Hà Tĩnh: “Hà Nội và HAGL ở đẳng cấp khác các CLB V-League”HLV Hà Tĩnh: “Hà Nội và HAGL ở đẳng cấp khác các CLB V-League”
Bị gỡ hoà ở những phút cuối cùng trên SVĐ Hàng Đẫy, nhưng HLV Phạm Minh Đức vẫn thừa nhận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh may mắn có kết quả hoà.
Hoà phút cuối, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra thiếu sót của Hà NộiHoà phút cuối, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra thiếu sót của Hà Nội
Chỉ có được kết quả hoà với bàn gỡ trong những phút cuối cùng của Geovane, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã không thể dành tặng chiến thắng cho Hùng Dũng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X