Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng lần đầu nhận thẻ vàng sau hơn 4 năm

Thứ Ba 20/10/2020 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh dấu lần đầu tiên Hùng Dũng phải nhận thẻ vàng ở V.League sau hơn 4 năm.

Hùng Dũng nhận thẻ vàng

Phút 69 trận đấu giữa Hà Nội vs Hà Tĩnh, Hùng Dũng bị trọng tài Hoàng Đình Thịnh phạt thẻ vàng cảnh cáo. Dũng "chíp" mắc lỗi kéo áo Văn Đức ngăn cản pha phản công của đối phương.

Đây mới chỉ là lần thứ hai Hùng Dũng nhận thẻ vàng kể từ khi được đôn lên đội một Hà Nội FC đá V.League đầu mùa giải 2016. Lần đầu tiên đã diễn ra cách đây 4 năm.

Đó là trận đấu giữa Hà Nội vs Thanh Hóa tại vòng đấu cuối V.League 2016. Tiền vệ sinh năm 1993 nhận thẻ vàng khi trọng tài xác định anh ăn vạ trong vòng cấm đối phương để kiếm penalty.

Hùng Dũng lần đầu nhận thẻ vàng sau 4 năm hình ảnh
Hùng Dũng trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hùng Dũng cùng Hà Nội FC nhọc nhằn thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỉ số tối thiểu tại vòng 3 giai đoạn 2 nhóm A V.League 2020. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Văn Quyết.

Với chiến thắng này, Hà Nội FC có được 28 điểm. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Viettel với 2 điểm ít hơn.

Văn Hậu cùng đồng đội tặng quà cho CĐV nữ Hà Nội FC nhân ngày 20/10
Trước khi trận đấu giữa Hà Nội FC vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Văn Hậu cùng các đồng đội có tặng quà cho các CĐV nữ nhân dịp 20/10.
Nhọc nhằn vượt qua hiện tượng Hà Tĩnh, nhà ĐKVĐ Hà Nội vươn lên thứ 2
Không nằm ngoài dự đoán, một Hà Tĩnh máu lửa và hết mình dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức đã gây ra vô vàn khó khăn cho nhà ĐKVĐ trong cuộc đối đầu trên...
Nghiêm Xuân Tú: Đua trụ hạng là một trải nghiệm mới mẻ!
Nghiêm Xuân Tú có những chia sẻ sau khi lập cú đúp kiến tạo giúp Hải Phòng giành chiến thắng quan trọng trước Thanh Hóa với tỉ số 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X