Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng: "Tôi giờ đã ổn, chân không còn đau nữa"

Chủ Nhật 28/03/2021 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lần đầu lên tiếng kể từ khi dính chấn thương gãy chân kinh hoàng ở trận đấu giữa TP.HCM vs Hà Nội vừa qua.

Hùng Dũng lần đầu lên tiếng sau chấn thương kinh hoàng

Trên trang Fanpage chính thức của Hà Nội FC, Hùng Dũng cập nhật tình hình sức khỏe bản thân sau ca phẫu thuật gãy chân. Đồng thời, anh gửi lời cảm ơn tới toàn thể người hâm mộ luôn dành tình cảm cho mình.

Hùng Dũng cho biết:

"Tình hình sức khỏe của tôi đã ổn định. Chân tôi không còn đau nữa rồi. Hiện tại tôi cũng bắt đầu tập vật lý trị liệu do bác sĩ chỉ định. Mọi thứ đều khá ổn.

Nhân đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ, toàn thể người hâm mộ luôn ủng hộ tôi những ngày qua. Biết là mọi người luôn dành sự yêu thương cho mình. Tôi rất cảm động với tình cảm ấy. Tôi hứa sẽ quay trở lại sớm nhất để đáp ứng được tình cảm của mọi người."

Hùng Dũng
Hùng Dũng hồi phục khá nhanh sau pha phẫu thuật.

Ít ngày sau ca phẫu thuật, Hùng Dũng đã có thể tập đi với đôi nạng. Anh cũng được xuất viện và sẽ trở lại Hà Nội để thuận lợi cho quá trình tập phục hồi. Tiền vệ sinh năm 1993 dự kiến trở lại TP.HCM để tái khám sau 1 tháng nữa.

Hùng Dũng mất ít nhất 6 tháng để có thể tái xuất sân cỏ sau chấn thương gãy chân. Hiện tinh thần của Dũng "chíp" đã lạc quan trở lại sau biến cố kinh hoàng trong sự nghiệp.

Hùng Dũng chính thức xuất viện, bác sĩ tiết lộ ngày trở lại sân cỏHùng Dũng chính thức xuất viện, bác sĩ tiết lộ ngày trở lại sân cỏ
4 ngày sau ca gãy xương cẳng chân phải vào tối hôm 23/3 vừa qua, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã được xuất viện sáng nay 27/3 để ra Hà Nội tiếp tục tập vật lý trị liệu.
NÓNG: Đặng Văn Lâm bất ngờ về Việt Nam thăm Đỗ Hùng DũngNÓNG: Đặng Văn Lâm bất ngờ về Việt Nam thăm Đỗ Hùng Dũng
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa tạo nên một bất ngờ lớn với người hâm mộ nước nhà khi đăng ảnh chụp cạnh người đồng đội Đỗ Hùng Dũng tại TP.HCM.
VIDEO: Hùng Dũng bắt đầu tập đi sau ca phẫu thuật gãy chânVIDEO: Hùng Dũng bắt đầu tập đi sau ca phẫu thuật gãy chân
2 ngày sau ca phẫu thuật gãy chân, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bắt đầu quá trình tập phục hồi với những bước tập đi đầu tiên với nạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X