Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng trở lại, cùng ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vương AFF Cup?

Thứ Hai 01/11/2021 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nhiều khả năng sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam ở Bà Rịa - Vũng Tàu vào cuối tháng 11 để chuẩn bị cho AFF Cup 2021.

Hùng Dũng kịp trở lại AFF Cup 2021?

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã trở lại sân cỏ đá tập để làm quen với trái bóng. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng gửi đến HLV Park Hang Seo. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC sẽ cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Đích thân HLV Park Hang Seo đã cử vị trợ lý của mình là Park Sung Gyun tới Trung tâm PVF để trực tiếp làm việc và theo dõi quá trình bình phục chấn thương của Hùng Dũng. Từ đó mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc nắm được những thông tin về tình hình phục hồi của cậu học trò cưng.

Theo tìm hiểu, chấn thương của Hùng Dũng đã bình phục hoàn toàn và quá trình tập hồi phục đang diễn ra cực tốt. Trước đó, CLB Hà Nội đã đưa ra thông báo tiền vệ 28 tuổi này sẽ trở lại tập luyện vào tháng 11 để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022 cùng toàn đội.

Hùng Dũng
Hùng Dũng đã có thể đá đối kháng. Ảnh:

Nhiều khả năng ông Park sẽ tính toán đến chuyện gọi Hùng Dũng cho đợt triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2021 diễn ra vào tháng 12 tới. Không những vậy, Dũng “chíp” hoàn toàn có thể được triệu tậo trong danh sách ĐT Việt Nam tham gia tập huấn 10 ngày cuối tháng 11.

Trong khoảng thời gian chuẩn bị cho AFF Cup, ban huấn luyện và bác sĩ sẽ cùng Hùng Dũng đi đến quyết định cuối cùng có dự giải đấu hay không. Với việc Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á đồng ý cho mỗi đội đăng ký số lượng 30 cầu thủ dự AFF Cup 2020, Hùng Dũng hoàn toàn có thể cùng đội lên đường sang Singapore.

Trong thời gian dài không có được sự phục vụ của tiền vệ tài hoa này, lối chơi của đoàn quân dưới quyền ông Park đã không có sự nhuần nhuyễn và lộ ra nhiều điểm yếu.

Cùng với Hùng Dũng, ĐT Việt Nam còn đón thêm tin mừng từ Văn Hậu khi cầu thủ này cũng sắp sửa lên đường sang Hàn Quốc để phẫu thuật dứt điểm chấn thương gặp phải.

Theo kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ gọi khoảng 34 cái tên để tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Giải đấu diễn ra từ ngày 5/11/2021 – 1/1/2022. Hy vọng, Hùng Dũng có thể kịp trở lại để cùng ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vương AFF Cup.

Quyết đấu tuyển Việt Nam ở AFF Cup, đối thủ đi châu Âu tập huấnQuyết đấu tuyển Việt Nam ở AFF Cup, đối thủ đi châu Âu tập huấn
Để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup vào cuối năm nay, ĐT Indonesia sẽ lên đường đi tập huấn ngắn ngày với địa điểm vừa được xác định là Thổ Nhĩ Kỳ.
Singapore báo tin vui cho ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020Singapore báo tin vui cho ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020
Theo thông tin từ phía Singapore thì nước chủ nhà đã loạt bỏ sân Jalan Besar vốn sử dụng cỏ nhân tạo tại vòng bảng AFF Cup 2020 vào cuối năm nay.
Báo Thái Lan đưa ra thống kê gây áp lực cho HLV Polking trước thềm AFF CupBáo Thái Lan đưa ra thống kê gây áp lực cho HLV Polking trước thềm AFF Cup
Cựu thuyền trưởng của CLB TP.HCM, ông Alexandre Polking đang đứng trước nhiều thách thức khi không nhận được sự tin tưởng từ truyền thông Thái Lan.
Hà Nội FC chia tay nhà vô địch AFF Cup 2008Hà Nội FC chia tay nhà vô địch AFF Cup 2008
Hà Nội FC đã nói lời chia tay với lão tướng Lê Tấn Tài sau khi mùa giải 2021 dừng lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X