Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng chưa lên tập trung ĐT Việt Nam

Thứ Năm 04/11/2021 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ ĐT Việt Nam đã lắng nghe ý kiến từ Hà Nội FC và quyết định không triệu tập tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên tuyển như kế hoạch.

Đỗ Hùng Dũng chưa lên tuyển


Sau khi kết thúc quá trình phục hồi tại PVF, Đỗ Hùng Dũng đã quay trở lại CLB Hà Nội để tiếp tục tập luyện với giáo án riêng. Trong hai tuần đầu tiên, cầu thủ này sẽ phải tập riêng để tạo bước chuyển trước khi quay trở lại tập cùng các đồng đội ở CLB.

Khi Hùng Dũng trở lại CLB, ban huấn luyện ĐT Việt Nam dự kiến gọi cầu thủ này lên tập trung cùng các đồng đội thời gian tới. HLV Park Hang Seo muốn giúp Hùng Dũng bắt nhịp trở lại với môi trường đội tuyển, cũng như phối hợp với CLB Hà Nội tạo điều kiện thuận lợi hơn cho quá trình tập luyện hồi phục cho tiền vệ này.


Đỗ Hùng Dũng
Đỗ Hùng Dũng sẽ tiếp tục ở lại CLB Hà Nội để tập phục hồi.


Ban huấn luyện ĐT Việt Nam mới đây đã họp dưới sự chủ trì của trợ lý Lee Young Jin, một trong những vấn đề trọng tâm là quyết định gọi Hùng Dũng. Sau khi cân nhắc từ đề xuất từ phía CLB Hà Nội rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp, BHL quyết định để Đỗ Hùng Dũng chưa lên tuyển đợt này để tiếp tục ở lại CLB tập phục hồi.

Trước đó, CLB Hà Nội đã xin ý kiến chuyên gia Kim Kwang Jae - trưởng bộ phận y tế, các bác sĩ chuyên sâu về cơ xương khớp đến từ Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Thể thao về vấn đề này. Các chuyên gia đều chung nhận định đây là thời điểm quan trọng nhất trong quá trình hồi phục của Hùng Dũng. 

Nếu vội vã trở lại, toàn bộ công sức 8 tháng qua có khả năng trở nên vô giá trị, tương lai sau này của Hùng Dũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chuyên gia Kim Kwang Jae nhận định: "Với nhiệm vụ phòng tránh chấn thương cho VĐV, tôi nhận thấy cơ, xương, khớp của Dũng còn yếu, cần tích lũy dần theo giáo án. Có thể Dũng thấy ổn nhưng đó chỉ là cảm nhận.  Là người làm chuyên môn, tôi mong muốn những điều tốt nhất cho Dũng, bóng đá chuyên nghiệp và y tế chuyên sâu là phòng tránh chấn thương chứ không phải chữa chấn thương”. 

“Tôi đề nghị giữ Hùng Dũng ở lại CLB tối thiểu 1 tháng để tập luyện thêm và theo dõi theo giáo án chữa trị hiện tại".

Như vậy, Đỗ Hùng Dũng sẽ tiếp tục ở lại CLB Hà Nội để tập phục hồi và không lên tuyển trong đợt tập trung sắp tới. Trong thời gian tới, CLB Hà Nội sẽ thường xuyên trao đổi với bộ phận y tế ĐTQG, theo dõi sát sao quá trình tập luyện của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng để từ đó có cơ sở để VFF và ĐT Việt Nam có những quyết định tiếp theo.

.

Hà Nội FC không muốn Hùng Dũng lên tập trung ĐT Việt NamHà Nội FC không muốn Hùng Dũng lên tập trung ĐT Việt Nam
BLĐ Hà Nội FC mong muốn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tuân thủ đúng phác đồ hồi phục chấn thương thay vì nóng vội trở lại thi đấu.
Chấn thương của Hùng Dũng được chuyên gia y tế đánh giá ra sao?Chấn thương của Hùng Dũng được chuyên gia y tế đánh giá ra sao?
Bộ phận y tế của CLB Hà Nội đánh giá Đỗ Hùng Dũng chưa nên tập trung cùng ĐT Việt Nam.
PVF cảnh báo về trường hợp của Hùng DũngPVF cảnh báo về trường hợp của Hùng Dũng
Trung tâm PVF mới đây đã đưa ra khuyến cáo về trường hợp của Đỗ Hùng Dũng. Tiền vệ này vẫn cần có thời gian, từng bước làm quen trở lại với trái bóng để tránh...
Không thể vội vã với Đỗ Hùng Dũng!Không thể vội vã với Đỗ Hùng Dũng!
Nhìn vào tình trạng hiện tại của các đàn em ở CLB Hà Nội, rõ ràng là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ phải thận trọng hơn với những gì mà mình đang và sắp sửa trải qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X