Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột ĐT Việt Nam lộ điểm yếu trong buổi tập chuẩn bị đấu ĐT Oman

Thứ Ba 22/03/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tỏ ra hụt hơi so với đồng đội trong buổi tập mới đây của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận tái đấu Oman thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tiền vệ Hùng Dũng hụt hơi trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Chiều qua 21/3 đã diễn ra buổi tập của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho màn so tài với ĐT Oman vào ngày 24/3 tới trên sân Mỹ Đình. ĐT Việt Nam có 30 phút đầu tiên để khởi động, HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò tham gia chạy Yoyo. Với cường độ tăng dần, nền tảng thể lực của các cầu thủ lộ rõ trong bài tập này.

Hùng Dũng ĐT Việt Nam

Tiền vệ Hùng Dũng không có được thể lực tốt nhất trong buổi tập cùng tuyển Việt Nam

Hùng Dũng ĐT Việt Nam
Hùng Dũng là một trong số những cầu thủ từng nhiễm Covid-19

Càng đến giai đoạn cuối, thể lực của họ càng giảm đi.  Những Hùng Dũng, Tiến Linh là một trong số những cầu thủ để đồng đội bỏ xa. Tiền vệ Hùng Dũng thậm chí còn tỏ ra hụt hơi, không theo kịp mệnh lệnh của các trợ lý đội tuyển nên bị nhắc nhở. Đây cũng là hai cầu thủ trong đội từng nhiễm Covid-19. Với Hùng Dũng, anh chỉ khỏi bệnh ngay trước thềm diễn ra trận đấu giữa Hà Nội và TP.HCM hôm 12/3.

Hụt hơi hậu nhiễm Covid-19 là một trong những di chứng mà mỗi cầu thủ phải thực sự lưu tâm. Với trung vệ  Việt kiều Adriano Schmidt, anh cũng bị rối trước những yêu cầu của HLV Park Hang Seo và chuyên gia thể lực Park Sung Gyun do chưa hiểu rõ hiệu lệnh. Dù được Tuấn Anh hướng dẫn nhưng trung vệ thuộc biên chế của CLB Bình Định cũng chưa bắt nhịp kịp.

Hùng Dũng ĐT Việt Nam
Bài tập Yoyo khiến các cầu thủ bộc lộ rỗ nền tảng thể lực của mình. Hùng Dũng vốn là ngườu được đánh giá cao ở mặt này nhưng lại có dấu hiệu hụt hơi hậu Covid-19

Để chuẩn bị cho trận đấu có cường độ cao trước đối thủ Oman, HLV Park Hang Seo buộc phải có sự chuẩn bị kỹ càng về mặt thể lực cho ĐT Việt Nam. Màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Oman sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/3. Đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo sẽ còn 1 buổi tập và 1 buổi làm quen sân trước khi chính bước vào trận tái đấu.

Hiện Oman đã không còn cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp, vì thế HLV Branko Ivankovic được cho là sẽ có những thử nghiệm với những cầu thủ trẻ. Đây sẽ là cơ hội cực tốt để ĐT Việt Nam giành những điểm số tiếp theo tại Vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X