Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân ĐT Việt Nam khoe ảnh siêu ngầu cùng bà xã

Thứ Tư 19/01/2022 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ chồng nhà tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ khi khoe bộ ảnh cực ngầu.

Bà xã Hùng Dũng "nhá" hình kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Trên trang cá nhân của bà xã tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Triệu Mộc Trinh đã chia sẻ hình ảnh của hai vợ chồng nhân dịp kỷ niệm ngày cưới. Bộ ảnh được thực hiện trước ngày cầu thủ này lên hội quân cùng ĐT Việt Nam. Khác với hình ảnh điềm tĩnh khi thi đấu trên sân, trong bộ ảnh chụp cùng vợ của tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC tỏ ra rất ngầu. Đây cũng là phong cách mạnh mẽ, cá tính khác hẳn thường ngày của Mộc Trinh.

Bộ ảnh độc đáo này hiện chỉ được nhá hàng trước vài tấm nhưng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý đến từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Rất nhiều lời khen ngợi đã gửi đến vợ chồng Hùng Dũng. Bên cạnh đó cũng không thiếu những lời trêu chọc như “Dáng ngồi này hơi khổ” của trung vệ Trần Đình Trọng. Đáp lại thắc mắc trên, Mộc Trinh cho biết mình đã cố gắng lắm rồi.

Hùng Dũng

Bức hình khiến Đình Trọng lo ngại cho Mộc Trinh vì ngồi khó. Ảnh: FBNV

Hùng Dũng
Hùng Dũng và Mộc Trinh thay đổi phong cách trong bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới

Về tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, sau thời gian dài nghỉ dưỡng phục hồi chấn thương, anh đã trở lại khoác áo ĐTQG Việt Nam, không những vậy, lần trở lại này cũng đánh dấu mốc quan trọng với tiền vệ sinh năm 1993 khi đảm nhiệm vai trò đội trưởng.

Chia sẻ sau buổi tập chiều 18/1 của tuyển Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng cho hay: “Chúng tôi được biết sân Mỹ Đình sẽ đón khoảng 20 nghìn khán giả tới xem trận Việt Nam gặp Trung Quốc đúng ngày mùng 1 tết. Tất cả cầu thủ đều rất hy vọng khán giả đến sân, tuân thủ các quy định phòng dịch để cổ vũ cho đội tuyển thi đấu. Đó chính nguồn động lực để tuyển Việt Nam thi đấu tốt”.

Khi được hỏi về cảm nhận khi ra sân thi đấu đúng vào ngày mùng 1 Tết, tân đội trưởng ĐT Việt Nam cho hay: “Đương nhiên tôi và các đồng đội sẽ rất nhớ nhà, bởi tết là thời điểm sum vầy của gia đình. Tuy nhiên, đây là cái tết đặc biệt và tôi hy vọng sẽ cùng đồng đội mang tới cái Tết thật đặc biệt cho toàn thể người dân Việt Nam”.

Lần gần nhất tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đeo băng đội trưởng là tại trận chung kết SEA Games 30 năm 2019 và Việt Nam đã đoạt chiếc huy chương Vàng danh giá sau nhiều thập niên chờ đợi của bóng đá Việt Nam.

HAGL lại chạm mặt quân bầu Hiển ở giải trẻHAGL lại chạm mặt quân bầu Hiển ở giải trẻ
Theo kết quả bốc thăm vào sáng nay (18/1), đội U19 HAGL đã nằm cùng bảng với đội trẻ nhà bầu Hiển tại vòng loại U19 Quốc gia 2022.
Trung Quốc gặp thách thức lớn trước màn tái đấu tuyển Việt NamTrung Quốc gặp thách thức lớn trước màn tái đấu tuyển Việt Nam
Theo truyền thông Trung Quốc, cơn bão chấn thương đang hoành hành ở ĐTQG nước này khiến nhiều gương mặt chưa thể ra sân.
Đội tuyển nữ Việt Nam đón tin không thể vui hơn trước trận gặp Hàn QuốcĐội tuyển nữ Việt Nam đón tin không thể vui hơn trước trận gặp Hàn Quốc
Một thông tin rất đáng mừng đã đến với HLV Mai Đức Chung và ĐT nữ Việt Nam trước ngày ra quân tại Asian Cup 2022 khi đã có 13 cầu thủ đã có kết quả âm...
Đỗ Hùng Dũng muốn NHM Việt Nam có một cái Tết đặc biệtĐỗ Hùng Dũng muốn NHM Việt Nam có một cái Tết đặc biệt
Chia sẻ trước buổi tập vào chiều ngày 18/1, tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã khẳng định quyết tâm cùng ĐT Việt Nam mang tới một cái Tết thật đặc biệt cho...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X