Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lời nói đầu tiên của Hoàng Thịnh sau khi gây ra chấn thương cho Hùng Dũng

Thứ Ba 23/03/2021 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cú tắc bóng kinh hoàng vào người đồng nghiệp, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã vào trong xe cứu thương và thăm hỏi sức khoẻ của Hùng Dũng.
 

Hùng Dũng khóc nức nở, Hoàng Thịnh động viên đàn em

 

Trận đấu giữa TP HCM vs Hà Nội đã diễn ra pha bóng ghê rợn khi Ngô Hoàng Thịnh phạm lỗi với Đỗ Hùng Dũng, khiến cầu thủ đội khách lập tức lên cáng và được di chuyển đến bệnh viện Trưng Vương.
 

Chứng kiến pha bóng này, HLV Park Hang Seo cũng tức tốc xuống sát đường biên để thăm hỏi cậu học trò. Trong khi đó, ‘thủ phạm’ Hoàng Thịnh cũng tỏ ra hối lỗi sau khi gây ra chấn thương khủng khiếp với người đồng nghiệp.
 
Chia sẻ của Ngô Hoàng Thịnh sau khi khiến hùng Dũng chấn thương hình ảnh

Đỗ Hùng Dũng ôm mặt bật khóc sau chấn thương. Ảnh chụp màn hình của Zing


Trong đoạn video cận cảnh ở xe cứu thương, khán giả có thể thấy Đỗ Hùng Dũng đã khóc nức nở sau tình huống bị triệt hạ. Chân phải của cầu thủ này đã được nẹp trước khi chuyển tới bệnh viện.

Chia sẻ của Ngô Hoàng Thịnh sau khi khiến hùng Dũng chấn thương hình ảnh

Hùng Dũng phải nẹp chân trước khi đến bệnh viện


Ngô Hoàng Thịnh cũng vào trong xe cứu thương và chắp tay về phía Hùng Dũng. Cầu thủ đang khoác áo TP HCM lên tiếng lý giải: “Anh chỉ ham bóng thôi. Em cố gắng nhé. Cố lên em nhé!”

Chia sẻ của Ngô Hoàng Thịnh sau khi khiến hùng Dũng chấn thương hình ảnh

Ngô Hoàng Thịnh thăm hỏi Hùng Dũng trên xe cứu thương


Phía CLB Hà Nội thông báo sẽ sớm có thông tin về tình trạng của tiền vệ sinh năm 1993. Được biết, Hùng Dũng đã được chuyển tới bệnh viện Trưng Vương ngay tức khắc để tiến hành điều trị.
 
 

VIDEO HLV Park Hang Seo lập tức lao xuống sân thăm hỏi Hùng Dũng
video


Những pha phạm lỗi kinh hoàng làm chấn động sân cỏ Việt NamNhững pha phạm lỗi kinh hoàng làm chấn động sân cỏ Việt Nam
Làng bóng đá Việt đã ghi nhận rất nhiều vụ phạm lỗi thô bạo trên sân đấu trước vụ của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng. Và dưới đây là một vụ việc điển hình...
VIDEO: Hùng Dũng chấn thương, thầy Park tức tốc xuống tận nơi thăm hỏi học tròVIDEO: Hùng Dũng chấn thương, thầy Park tức tốc xuống tận nơi thăm hỏi học trò
Phản ứng rất sốt sắng của HLV Park Hang Seo khi chứng kiến tiền vệ Đỗ Hùng Dũng phải nhận chấn thương ghê rợn.
KINH HOÀNG: Hùng Dũng gãy gập cổ chân sau pha vào bóng của Hoàng ThịnhKINH HOÀNG: Hùng Dũng gãy gập cổ chân sau pha vào bóng của Hoàng Thịnh
Phút 37 trận đấu TP.HCM vs Hà Nội, tiền vệ Hùng Dũng dính chấn thương cực nặng sau pha vào bóng cực kì nguy hiểm của Hoàng Thịnh.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X