Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng khẳng định quyết tâm vô địch V-League 2020

Thứ Sáu 23/10/2020 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ CLB Hà Nội Đỗ Hùng Dũng đã thể hiện quyết tâm bảo vệ chức vô địch V-League mùa này, bất chấp sự cạnh tranh từ các đối thủ.

   

Chỉ còn 4 trận đấu nữa, mùa giải V-League 2020 sẽ chính thức hạ màn. Ở thời điểm này, CLB Hà Nội đang có 29 điểm và kém đội đầu bảng Viettel 2 điểm. Nếu thắng toàn bộ các trận còn lại, bao gồm cả trận gặp Viettel, đội bóng Thủ đô chắc chắn sẽ vô địch. 

Do Hung Dung
Đỗ Hùng Dũng khẳng định quyết tâm vô địch V-League 2020 với Hà Nội FC

Chia sẻ với giới truyền thông trước buổi tập chiều 22/10, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cũng đã thể hiện quyết tâm bảo vệ chức vô địch. Anh nói: "Hà Nội FC luôn khát khao rất lớn. Nhiều đội bóng coi về nhì là thành công nhưng với Hà Nội FC, về nhì đã là thất bại rồi. Các cầu thủ luôn vào sân thi đấu, tập luyện, hướng đến ngôi vô địch, kể cả khi đi đá châu Á cũng phải nghĩ về ngôi vô địch. Tôi nghĩ đó là khát khao mà CLB Hà Nội không thể thiếu”.

CLB Hà Nội đang trải qua chuỗi 9 trận bất bại tại V.League 2020. Họ đang có sự bứt tốc trong giai đoạn 2 với mạch 3 trận toàn thắng liên tiếp. Tuy nhiên phía trước với Hà Nội vẫn còn những đối thủ ngáng đường mà họ sẽ cần phải đánh bại để bảo vệ thành công danh hiệu vô địch. 

Đỗ Hùng Dũng nói thêm: "Với Hà Nội FC, có lẽ Viettel và Sài Gòn FC là những đối thủ trực tiếp. Viettel rất nguy hiểm, họ đã bắt đầu tìm thấy lối chơi riêng. Hơn nữa, dù gì họ cũng có những cầu thủ bản lĩnh và kinh nghiệm như Trọng Hoàng hay Quế Ngọc Hải"

Nói về phong độ của Hà Nội FC từ đầu mùa giải, Hùng Dũng thừa nhận rằng đội bóng thiếu sự ổn định do vấn đề lực lượng bị xáo trộn vì chấn thương. Anh nhận xét: "Hà Nội FC luôn là tập thể đoàn kết. Đầu mùa giải, nhiều cầu thủ trẻ hơi khớp. Các bạn ấy vẫn chưa trưởng thành, chơi chưa ổn định. Trận đấu trước có thể rất hay, ghi hai ba bàn nhưng sau đó thì mất hút. Điều cần nhất với cầu thủ trẻ là ổn định, V- League kéo dài hơn hai mươi trận nên các bạn ấy vẫn cần trui rèn rất nhiều.

Trong thời điểm khó khăn nhất, Hà Nội FC luôn có những buổi họp, phân tích để các HLV, anh lớn từng trải chia sẻ kinh nghiệm giúp các cầu thủ trẻ hiểu hoàn cảnh hiện tại. Việc đó xảy ra hằng năm để trui rèn bản lĩnh các cầu thủ".

Tối 24/10, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ bước vào vòng 4 của giai đoạn 2 bằng trận tiếp đón Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. 

CLB Viettel bất ngờ được hưởng lợi trong cuộc đua vô địch
Trước tình hình mưa lũ nghiêm trọng ở miền Trung, nên trận đấu trên sân Hà Tĩnh giữa HLHT và CLB Viettel sẽ chuyển ra thi đấu tại Hà Nội.
HLV Phạm Minh Đức: “Ít đội dám đôi công với Hà Nội như chúng tôi”
Trên SVĐ Hàng Đẫy, đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã nhận thất bại tối thiểu trước chủ nhà Hà Nội. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Phạm Minh Đức sau trận.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X