Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng hy vọng người hâm mộ thông cảm cho Hoàng Thịnh

Thứ Năm 25/03/2021 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã lên tiếng hy vọng người hâm mộ không "làm căng" với Hoàng Thịnh sau sự việc đáng tiếc vừa rồi.

Sau chấn thương gặp phải ở trận gặp CLB TP.HCM tối 23/3 vừa qua, hiện tình hình của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã tương đối ổn định. Ca phẫu thuật điều trị chấn thương của anh sau đó đã diễn ra suôn sẻ và lúc này Dũng 'chíp' đang tiếp tục nằm điều trị chờ ngày xuất viện. 

HLV Polking động viên Đỗ Hùng Dũng
Theo HLV Polking thì Hùng Dũng mong người hâm mộ thông cảm cho Hoàng Thịnh

Vào chiều qua, sau khi Hùng Dũng tỉnh táo trở lại, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cùng HLV Mano Polking của CLB TP.HCM cũng đã tới thăm, động viên cầu thủ sinh năm 1993.

Trong buổi gặp, Lãnh đạo CLB TP.HCM gửi lời xin lỗi và chia sẻ sâu sắc đến cầu thủ Đỗ Hùng Dũng vì sự cố đã xảy ra.

HLV Mano Polking tâm sự: "Tôi và thành viên của BLĐ CLB TPHCM đã tới thăm Hùng Dũng. Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi. Tôi thấy tiếc cho Hùng Dũng, mọi chuyện vượt ra ngoài sự tưởng tượng của tôi".

Cũng theo vị HLV trưởng CLB TP.HCM, Hùng Dũng đã nói chuyện rất nhiều với các thành viên của CLB chủ sân Thống Nhất. Theo đó, tiền vệ CLB Hà Nội muốn CLB TP.HCM động viên và an ủi cầu thủ Hoàng Thịnh sau những gì đã xảy ra.

"Cậu ấy muốn CLB TP.HCM và NHM thông cảm và động viên Hoàng Thịnh. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một người rất tốt bụng khi nói ra những lời đó. Cậu ấy đã nói với tôi nói rằng: Đó là một phần của bóng đá", HLV Mano Polking cho biết thêm.

Về phía Ngô Hoàng Thịnh, sau chấn thương gây ra cho Hùng Dũng, cầu thủ này đã bị VFF treo giò tới hết năm 2021. Bên cạnh đó, tiền vệ người Nghệ An cũng phải nộp phạt 40 triệu và phải chịu những chi phí cho việc điều trị chấn thương cho Hùng Dũng.

Tottenham khiến fan Việt ấm lòng khi gửi lời động viên Đỗ Hùng DũngTottenham khiến fan Việt ấm lòng khi gửi lời động viên Đỗ Hùng Dũng
Trong một bài đăng mới đây, CLB Tottenham Hotspur của nước Anh đã gửi lời chúc tới tiền vệ Hùng Dũng.
VIDEO: Hùng Dũng lạc quan, động viên ngược lại HLV Park Hang SeoVIDEO: Hùng Dũng lạc quan, động viên ngược lại HLV Park Hang Seo
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã lạc quan trở lại sau ca phẫu thuật gãy chân và thậm chí còn động viên lại cả HLV Park Hang Seo và những người xung quanh.
Bật cười trước hình ảnh mới nhất của Đỗ Hùng Dũng bên cạnh vợBật cười trước hình ảnh mới nhất của Đỗ Hùng Dũng bên cạnh vợ
Nụ cười lạc quan đã nở trên môi Hùng Dũng sau ca phẫu thuật thành công, anh đã sẵn sàng cho những tháng ngày khó khăn ở phía trước.
CHÍNH THỨC: Ngô Hoàng Thịnh bị cấm thi đấu tới hết năm 2021CHÍNH THỨC: Ngô Hoàng Thịnh bị cấm thi đấu tới hết năm 2021
Theo thông tin vừa được Ban kỷ luật VFF đưa ra, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ bị cấm thi đấu tới hết năm 2021 sau hành động đốn giò Đỗ Hùng Dũng tối qua 23/3.
VIDEO: Bác sĩ phẫu thuật tiết lộ về chấn thương của Đỗ Hùng DũngVIDEO: Bác sĩ phẫu thuật tiết lộ về chấn thương của Đỗ Hùng Dũng
Cùng nghe chia sẻ của bác sĩ phẫu thuật Phạm Quốc Hùng - Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh chia sẻ về chấn thương của Đỗ Hùng Dũng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X