Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng, Hồng Duy trượt giải thưởng Fair-play 2020

Thứ Tư 20/01/2021 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hành động đẹp của Hùng Dũng và Hồng Duy đã không chiến thắng ở giải thưởng Fair-play của năm 2020 vừa qua.

Vào sáng nay 20/1, BTC giải thưởng Fair-play (do báo Pháp luật TP.HCM tổ chức) đã tiến hành trao giải Fair-play 2020. Đây là giải thưởng nhằm để tôn vinh và nêu gương những hành động đẹp, fair-play trong bóng đá ở cả trong và ngoài sân cỏ. 

Hùng Dũng, Hồng Duy trượt giải thưởng Fair-play 2020 hình ảnh
Giải thưởng Fair-play 2020 đã được trao cho cầu thủ futsal Nguyễn Nhớ. Ảnh: Hoàng Giang - PLO

Và sau một thời gian bình chọn, danh hiệu này cũng đã tìm được chủ nhân. Đó là cầu thủ futsal Nguyễn Nhớ của Sanatech Khánh Hòa với hành động từ bỏ một tình huống có thể ghi bàn thắng rất rõ ràng khi nhìn thấy một cầu thủ đối phương nằm sân do chấn thương.

Được biết, hành động của Nguyễn Nhớ giành được tổng cộng 638 điểm, bỏ xa người về nhì là tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy với 539 điểm.

Tiền vệ của HAGL được xướng tên nhờ hành động kiềm chế, không gây hấn sau khi bị Thanh Thụ thuộc đội Sài Gòn ném biên thẳng vào mặt. Để xoa dịu dư luận, Hồng Duy sau đó còn lên mạng xã hội kêu gọi khán giả không chỉ trích nặng nề Thanh Thụ. 

 

Hùng Dũng, Hồng Duy trượt giải thưởng Fair-play 2020
Hồng Duy và đại diện của Hùng Dũng nhận quà lưu niệm ở lễ trao giải Fair-play 2020
Trong khi đó, hành động ngăn cản đồng đội xô xát với đội khiêng cáng Bình Dương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng ở V-League mùa trước chỉ về thứ ba chung cuộc với 452 điểm. 

Đây là tình huống tiền vệ trẻ Tuấn Anh bên phía Hà Nội bị đau ở cuối trận, nhưng các thành viên khiêng cáng đã thực hiện hành động đưa anh lên cáng khá vội vã nhằm tiết kiệm thời gian do đội nhà đang thua, khiến các cầu thủ Hà Nội bức xúc.

Bên cạnh đó, BTC giải thưởng Fair-play 2020 cũng đã công bố giải Fair-play thành tựu trọn đời dành cho HLV Lê Thụy Hải. Nhà cầm quân 74 tuổi vài năm gần đây đang phải vật lộn chống lại căn bệnh ung thư tụy, song ông vẫn theo dõi sát sao thời sự bóng đá Việt Nam và thường có những phản biện, đóng góp quý giá với giới truyền thông.

VIDEO: Xem lại tình huống kiềm chế của Hồng Duy khi bị Thanh Thụ ném bóng vào mặt

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X