Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng, Hồng Duy lọt vào tốp 5 đề cử giải thưởng Fair Play 2020

Thứ Ba 22/12/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai ngôi sao ĐT Việt Nam là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Phong Hồng Duy vừa góp mặt vào tốp 5 đề cử giải thưởng Fair Play của năm 2020.

Vào sáng qua 21/12, Hội đồng thẩm định giải thưởng Fair Play năm 2020 đã tổ chức cuộc họp để công bố 5 đề cử chính thức dựa theo lá phiếu của giới chuyên môn, nhà báo, người hâm mộ, bạn đọc bình chọn.

Hùng Dũng, Hồng Duy lọt vào tốp 5 đề cử Fair Play 2020 hình ảnh
Nguyễn Phong Hồng Duy được vinh danh với hành động đẹp ở trận HAGL - Sài Gòn.

Và 5 đề cử đã lọt vào 'Vòng chung kết' của năm nay bao gồm: 

- Tình huống kiềm chế, không nổi nóng của hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL) sau khi bị Thanh Thụ (Sài Gòn) ném bóng thẳng vào mặt. 

- Tình huống ngăn chặn các cầu thủ Hà Nội xô xát với thành viên đội khiêng cáng bên phía chủ nhà Bình Dương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng trên sân Gò Đậu.

- Tình huống đá bóng ra ngoài để các bác sĩ kịp thời vào sân chăm sóc cho đồng nghiệp đang đau đớn của cầu thủ futsal S.Khánh Hòa, Nguyễn Nhớ dù anh có thể dễ dàng dứt điểm ghi bàn thắng cho đội nhà.

- Sự Fair-play đến từ HLV Phạm Minh Đức - một vị HLV luôn dạy các học trò đá đẹp, hết mình, tôn trọng luật chơi. 

- Tập thể CLB Sài Gòn với những hoạt động cộng đồng và xã hội từ thiện nhiều nhất trong số các CLB tại V-League.

Bên cạnh đó, Hội đồng thẩm định cũng đạt sự nhất trí cao với đề cử Vinh danh Fair Play, thành tựu trọn đời dành cho HLV Lê Thụy Hải. Nhà cầm quân 74 tuổi vài năm gần đây đang phải vật lộn chống lại căn bệnh ung thư tụy, song ông vẫn theo dõi sát sao thời sự bóng đá Việt Nam và thường có những phản biện, đóng góp quý giá với giới truyền thông.

HLV Le Thuy Hai cung duoc vinh danh voi de cu Fair Play, thanh tuu tron doi voi bong da. Anh: HOANG GIANG
HLV Lê Thụy Hải cũng được vinh danh với đề cử Fair Play, thành tựu trọn đời với bóng đá. Ảnh: HOÀNG GIANG

“Người đặc biệt” Lê Thụy Hải cả đời cống hiến trọn vẹn cho niềm đam mê bóng đá với những dấu son rực rỡ cả trên tư cách cầu thủ lẫn nghiệp cầm quân. Ông Hải 'lơ' là một trong số ít vị HLV có cá tính mạnh và thành công nhất ở V-League với ba chức vô địch cùng B. Bình Dương (năm 2007, 2008, 2014), từng nhiều năm làm trợ lý cho các thầy ngoại, hoặc kết hợp với HLV Mai Đức Chung mang về chiếc cúp Merdeka 2008 quý giá cho ĐT Việt Nam. 

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X