Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng hơn Quang Hải bao nhiêu điểm ở cuộc đua bóng Vàng 2019?

Thứ Tư 27/05/2020 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ một thành viên ban tổ chức thì số điểm mà tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nhận được từ giới chuyên môn đã bỏ xa so với đồng đội Nguyễn Quang Hải.

 

Tối qua 26/5, lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 đã chính thức được báo SGGP tổ chức tại TP.HCM. Và đã không có bất ngờ nào xảy ra khi chủ nhân của danh hiệu QBV dành cho nam đã thuộc về tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau những cống hiến to lớn cho bóng đá Việt Nam trong suốt một năm vừa qua.

Hùng Dũng hơn Quang Hải bao nhiêu điểm ở cuộc đua bóng Vàng 2019 hình ảnh
Đỗ Hùng Dũng xuất sắc giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, tiền vệ sinh năm 1993 giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. Để giành được danh hiệu này, Hùng Dũng đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ giới chuyên môn và các nhà báo trên cả nước.

Được biết, số điểm mà Hùng Dũng giành được ở cuộc đua bóng Vàng 2019 là 428 điểm trong khi Nguyễn Quang Hải bỏ túi 310 điểm còn Trọng Hoàng được 154 điểm. Như vậy, cách biệt giữa 2 cầu thủ thuộc đội Hà Nội là 118 điểm. Đó là điểm số chêch lệch khá lớn. Nó cũng cho thấy tầm ảnh hưởng và giá trị của 'thầy chíp' trong năm qua là lớn hơn rất nhiều so với Quang Hải. 

Quả thực trong năm 2019 vừa qua, tiền vệ sinh năm 1993 đã có nhiều đóng góp cho thành công chung của CLB Hà Nội cũng như ở các ĐTQG. Anh chính là cầu thủ trụ cột giúp CLB Hà Nội thâu tóm trọn bộ danh hiệu V-League và cúp quốc gia 2019. Thêm vào đó, tại sân chơi AFC Cup, vai trò của Dũng ‘chíp’ cũng là không nhỏ khi đưa Hà Nội tới trận bán kết giải đấu.

Ở cấp độ ĐTQG, Đỗ Hùng Dũng tiếp tục thể hiện được tầm ảnh hưởng ở khu vực giữa sân. Anh là mảnh ghép quan trọng ở tuyến giữa, giúp ĐT Việt Nam thi đấu ổn định ở VCK Asian Cup 2019 cũng như vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Thêm vào đó tiền vệ này cũng thể hiện vai trò quan trọng trên hành trình giành tấm HCV SEA Games đầu tiên cho bóng đá Việt Nam khi xuất hiện cùng U22 Việt Nam tại SEA Games 30 với tư cách là một trong hai cầu thủ quá tuổi.

Giới chuyên môn nói gì khi Đỗ Hùng Dũng giành Quả bóng Vàng?
Chứng kiến việc Đỗ Hùng Dũng ‘lên ngôi’ ở Gala trao giải bóng vàng Việt Nam 2019, giới chuyên môn đều cho rằng đây là giải thưởng xứng đáng với Hùng Dũng.
Quang Hải vui mừng dù không đoạt Quả bóng vàng 2019
Quang Hải không hề tiếc nuối khi lỡ hẹn với giải thưởng Quả bóng vàng 2019.
Chủ nhân Bóng vàng 2019 nói gì sau giờ phút đăng quang?
Ngay sau khi giành giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về cảm xúc cá nhân của mình trước giới truyền thông.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X