Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng: HLV Kim Sang Sik rất gần gũi, ĐT Việt Nam quyết thắng Philippines

Thứ Bảy 01/06/2024 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày hội quân đầu tiên trên ĐT Việt Nam, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về tình hình, chuẩn bị, cũng như nói về tân HLV Kim Sang Sik.

ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên vào chiều 1/6, chuẩn bị cho 2 lượt trận vòng loại World Cup trong tháng này gặp Philippines và Iraq. Trước thềm buổi tập, tiền vệ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về đợt hội quân lần này: "Vì đây là lần đầu tiên nên tôi cũng cảm thấy hơi bỡ ngỡ một chút, sau quãng thời gian rất dài, kết quả đội tuyển không tốt nên các cầu thủ hy vọng cùng HLV mới mang lại kết quả tốt hơn".

Về mục tiêu trận đấu ngày 6/6 tới, tiền vệ của CLB Hà Nội khẳng định: "Cá nhân tôi cùng toàn đội, dù cơ hội nhỏ, nhưng quyết tâm giành điểm trên sân của Iraq. Còn trận đấu với Philippines sẽ đặt mục tiêu chiến thắng, có trận đấu đẹp để dành tặng người hâm mộ. 

Hung Dung dT Viet Nam tap 1/6
Tiền vệ Hùng Dũng chia sẻ trước thềm buổi tập chiều 1/6 của ĐT Việt Nam

Với bản thân tôi, lần này cạnh tranh cao hơn. Bây giờ đều công bằng, dù cũ hay mới ai cũng như ai vì là HLV mới. Ai tuân thủ chiến thuật, có phong độ thì sẽ được thầy tin tưởng và có cơ hội".

Đây cũng là lần đầu tiên HLV Kim Sang Sik cùng toàn đội tập luyện, hướng đến trận đấu sắp tới. Nói về tân HLV của ĐT Việt Nam, Hùng Dũng bày tỏ: "Đương nhiên kỳ vọng vào HLV mới. Thông qua CV của thầy có thành tích rất tốt, cả ở giải trong nước cũng như C1 châu Á. Kinh nghiệm của thầy sẽ giúp cầu thủ phát triển. 

Tôi nghĩ thời trước là quá khứ và qua rồi. Không phải mới, mà quan trọng là phù hợp hay không, với con người ở thời điểm hiện tại, phong độ hiện tại, với kết quả chung của bóng đá Việt Nam thì lối chơi nào mang đến chiến thắng và niềm vui cho NHM thì đều tốt. 

HLV Kim Sang Sik khá gần gũi, có lẽ do Việt Nam và Hàn Quốc tương đồng văn hóa nên gần gũi hơn".

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Màn so tài giữa hai CLB Thể Công Viettel vs Hà Nội FC hứa hẹn sẽ rất căng thẳng song cũng không kém phần hấp dẫn khi cả hai đều có chung một mục tiêu giành thắng lợi để đi tới trận chung kết. 

Xem thêm
top-arrow
X