Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng tái xuất sân cỏ, gửi tín hiệu đáng mừng đến HLV Park Hang Seo?

Thứ Sáu 29/10/2021 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã có buổi đá tập trên sân PVF, những hình ảnh này chính là tín hiệu đáng mừng gửi đến HLV Park Hang Seo cũng như người hâm mộ.

Tiền vệ Hùng Dũng làm quen sân cỏ

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã bị chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu giữa Hà Nội và CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất ngày 23/3/2021. Sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh, cầu thủ sinh năm 1993 đã bị gãy chân và phải rời xa sân cỏ. Dù đã phẫu thuật thành công nhưng Hùng Dũng được dự báo là sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm nay.

Hơn 3 tháng qua, Hùng Dũng điều trị phục hồi chấn thương tại Trung tâm PVF. Hiện anh đang trong giai đoạn cuối của lộ trình hồi phục để quay trở lại với bóng đá. Ngày 25/10, CLB Hà Nội cho biết Hùng Dũng dự kiến có thể tập luyện bình thường trở lại với các đồng đội vào giữa tháng 11 tới. Hiện tại, tiền vệ 28 tuổi đã thực hiện trọn vẹn các giáo án bài tập về sức mạnh và tốc độ đoạn ngắn.

Mới nhất, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã tham gia một trận đấu tập ở PVF. Cầu thủ này đang làm quen trở lại với sân cỏ và trái bóng tròn. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng cho sự trở lại của tiền vệ tài hoa bậc nhất của ĐT Việt Nam. Hình ảnh cầu thủ gốc Tuyên Quang trở lại sân cỏ chắc chắn sẽ khiến ông Park Hang Seo có thể hy vọng nhiều hơn, ĐT Việt Nam đang trong nỗi nhớ Đỗ Hùng Dũng da diết.

Hùng Dũng

Hùng Dũng đã có thể đá tập. Ảnh PVF

Tuy nhiên, Hùng Dũng vẫn cần thời gian để hồi phục hoàn toàn trước khi trở lại với bóng đá chuyên nghiệp, nơi đòi hỏi tốc độ cũng như nền tảng thể lực sung mãn nhất.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước truyền thông, tiền vệ Hùng Dũng cho biết: "Qua từng giai đoạn, các chuyên gia vật lý trị liệu đã giúp tôi cải thiện được cảm giác, khả năng vận động của cổ chân.

Mỗi thời điểm đều có thuận lợi, khó khăn và tất cả hiện đang ổn. Đây là giai đoạn cuối, lúc quan trọng nhất tôi càng không thể vội vàng để dẫn đến việc tái phát chấn thương. Tôi tin rằng nếu quá trình hồi phục tốt như hiện nay, tôi sẽ thi đấu vào mùa giải 2022".
Trong 7 tháng điều trị chấn thương, Hùng Dũng cho biết anh có thời gian để xem lại bản thân mình, khám phá học hỏi thêm những kiến thức trước nay chưa biết. Ngoài ra, anh cũng tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian bên gia đình - điều mà trước đây anh không thực hiện được.

Đầu tháng 11, các chuyên gia tại Trung tâm PVF sẽ tiến hành đánh giá tổng quát lần cuối cùng về chấn thương của Hùng Dũng. Sau đó, Hùng Dũng sẽ được hướng dẫn cụ thể trước khi quay lại tập luyện với CLB.

Hà Nội FC thông báo tin vui về Đỗ Hùng DũngHà Nội FC thông báo tin vui về Đỗ Hùng Dũng
CLB Hà Nội vừa nhận được tin vui liên quan đến tình hình phục hồi chấn thương của Đỗ Hùng Dũng.
CLB Hà Nội báo tin vui liên quan đến chấn thương của Đỗ Hùng DũngCLB Hà Nội báo tin vui liên quan đến chấn thương của Đỗ Hùng Dũng
Theo tin mới nhất, chấn thương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang bình phục khá nhanh. Và anh có thể trở lại tập luyện cùng với CLB Hà Nội ngay đầu tháng sau.
Hùng Dũng chính thức không kịp góp mặt tại AFF Cup 2021Hùng Dũng chính thức không kịp góp mặt tại AFF Cup 2021
Sau chấn thương gặp phải thời gian qua, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang điều trị tại trung tâm PVF và có tiến triển tốt.
Góc Hùng Dũng: ĐT Anh sẽ gặp khó khăn nhưng vẫn đánh bại Đan MạchGóc Hùng Dũng: ĐT Anh sẽ gặp khó khăn nhưng vẫn đánh bại Đan Mạch
Chia sẻ với Bongda24h.vn, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bày tỏ góc nhìn của bản thân mình về trận Bán kết Euro 2020 giữa Anh vs Đan Mạch.
Góc Hùng Dũng: Giờ là lúc để Italia phục thù Tây Ban NhaGóc Hùng Dũng: Giờ là lúc để Italia phục thù Tây Ban Nha
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đánh giá cao cơ hội chiến thắng của Italia trong cuộc đối đầu Tây Ban Nha ở Bán kết Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X